Tuần này, 4 con giáp kém may mắn trong công việc, tình duyên chưa tới lại phải thận trọng chuyện thị phi

( PHUNUTODAY ) - 4 con giáp dưới đây không được may mắn trong tuần này, cần phải cân nhắc nếu định đầu tư kinh doanh lớn

Tuổi Sửu – Công việc dễ gặp trục trặc

Tuổi Sửu trong tuần mới có vẻ không được may mắn cho lắm. Công việc đang tiến triển rất tốt vào thời điểm đầu tuần thì từ giữa tuần trở đi đủ chuyện xảy ra, Thương Quan cảnh báo về những mâu thuẫn bạn có thể gặp phải với đồng nghiệp và cấp trên. Chẳng những mệt về thể xác mà tuổi Sửu còn chịu mệt về tinh thần khi chuyện tình cảm do đó mà phai nhạt, người ấy trách móc khi những chú Trâu cắm đầu cắm cổ làm việc mà không quan tâm đến gia đình.

Tài lộc trong tuần mới khá tốt, ngược lại với vận trình công danh thì từ giữa tuần trở đi mới là thời điểm mà con giáp này gặt hái. Bản mệnh được Chính Tài nâng đỡ, thu nhập chỉ tăng chứ không có giảm, không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc.

Tuổi Sửu tài lộc từ gữa tuần giảm

Tuổi Sửu tài lộc từ gữa tuần giảm

Tuổi Dần – Đường tài lộc thăng trầm

Tử vi tuần mới của 12 con giáp báo về những tin không mấy tốt lành về đường tình duyên của tuổi Dần. Con giáp này đang đặt cái tôi của mình lên quá cao mà không chịu lắng nghe lời giải thích của đối phương, không chịu cho cả 2 thêm cơ hội.

Đường tài lộc bất ổn, khi thăng khi trầm, có tiền đó nhưng chưa chắc đã giữ được trong tay. Đầu tuần tài khí vượng, Thực Thần báo về việc kinh doanh buôn bán thuận lợi, con giáp này nên tận dụng. Về giữa tuần trở đi tài khí suy yếu, muốn kiếm được tiền cũng khó khăn.

Tuổi Dần công việc lắm thăng trầm

Tuổi Dần công việc lắm thăng trầm

Tuổi Thìn – Có thể bị người khác chơi xấu

Tử vi tuần sau từ 25 - 31/3/2019 của tuổi Thìn có thể bị người khác chơi xấu, cản trở trong công việc hoặc muốn hạ bệ bạn khỏi vị trí hiện tại. Hơn nữa mối quan hệ với cấp trên cũng không được lý tưởng cho lắm nên tốt nhất cứ nhẫn nhịn chứ đừng cự cãi vì chẳng có lợi gì mà chỉ làm mọi việc rắc rối thêm.

Người làm ăn kinh doanh thì phải cảnh giác khi hợp tác với người khác để tránh tình trạng mỗi người một ý, không đạt được hiệu quả mà còn gây thêm mâu thuẫn. Có thể con giáp này sẽ gặp phải những người không thân quen, không đáng tin nên nếu không tìm hiểu rõ ràng thì đừng vội tiến hành. Vận trình tình cảm đi xuống, dù đã nhẫn nhịn nhiều nhưng đối phương vẫn lấn lướt, hành xử có phần thiếu tôn trọng khiến bạn thất vọng, cảm giác như đã chọn nhầm người.

Vợ chồng mâu thuẫn về tiền bạc, nuôi dạy con cái hay quan điểm sống… không giải quyết sớm thì ngày càng chồng chất thêm. Nhân duyên của người độc thân kém sắc, xác suất gặp được tình yêu đích thực không cao.

Tuổi Thìn cẩn trọng chuyện làm ăn

Tuổi Thìn cẩn trọng chuyện làm ăn

Tuổi Tị - Tình duyên lận đận

Tử vi tuần 25/3/2019 của tuổi Tị công việc tiến triển rõ rệt nhờ khả năng tập trung cao độ và sự phán đoán nhạy bén đã mang lại thành công cho bạn. Người vừa đi làm hay mới nhậm chức nên tận dụng mọi cơ hội để khẳng định năng lực của mình, đây sẽ là bước đệm giúp bạn nhanh chóng được tập thể chú ý đến. Đường tình duyên khá thuận, đôi lứa bên nhau không rời, có tin vui cưới xin, sinh con đẻ cái hay khách quý tới thăm nhà.

Hãy chăm chút vẻ ngoài cho mình nhiều hơn, gây ấn tượng tốt đẹp cho đối phương nhé. Điểm đáng lưu ý nhất trong tuần chính là sức khỏe, tuổi Tị có thể gặp phải một số tình trạng như đau nửa đầu, đau vai gáy, hoa mắt chóng mặt. Lúc này bạn nên điều chỉnh chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lý và luyện tập thể dục thể thao để cải thiện tình hình.

Tuôi Tị tình duyên không như ý

Tuôi Tị tình duyên không như ý

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn