Sau tin đồn hẹn hò tình cảm với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, Nam Em bất ngờ nói điều này

( PHUNUTODAY ) - Nam Em khẳng định không có mối quan hệ tình cảm với doanh nhân Chu Đăng Khoa - tình cũ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

34

Sau khi đạt thành tích Top 8 "Miss Earth - Hoa hậu trái đất 2016", hoa khôi Nam Em trở thành người đẹp được đông đảo khán giả nước nhà quan tâm. Vì vậy, cuộc sống của chân dài Tiền Giang đã vướng phải không ít tin đồn. 

Mới đây, trong một sự kiện, Nam Em đã chính thức lên tiếng về tin đồn tình cảm với đại gia Chu Đăng Khoa - tình cũ của Hồ Ngọc Hà tồn tại suốt thời gian qua.

Theo đó, Nam Em khẳng định cô không yêu doanh nhân Chu Đăng Khoa như nhiều người đồn đại. Mối quan hệ này chỉ dừng lại ở một vài cuộc gặp gỡ vô tình nào đó, vì cô đang làm business.

35

Cô cho biết đang trong mối quan hệ tìm hiểu với một người đàn ông nhưng đó vẫn chưa phải là tình yêu, và người đó hiện tại đang ở nước ngoài. 

Người đẹp nói, cô có thể yêu người đàn ông từng lập gia đình nhưng phải ly thân và mẫu bạn trai của người đẹp sinh năm 1996 là chững chạc, thành đạt, suy nghĩ chín chắn và biết tôn trọng bạn gái.

36

Ngoài phủ nhận tin đồn tình cảm với tình cũ Hà Hồ, cô cũng cho biết không hề ngại nếu như vô tình gặp "nữ hoàng giải trí", vì Nam Em không làm gì sai nên không có gì phải sợ. "Tin đồn mãi là tin đồn, chừng nào tôi chính thức xác nhận rồi mọi người hẵng nói" - Nam Em khẳng định. 

Hiện tại, ngoài tham gia các sự kiện giải trí lớn, nhỏ trong nước và kinh doanh nhà hàng riêng, Nam Em đang rèn luyện thêm một số kĩ năng để theo đuổi con đường ca hát cũng như tiếp tục tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế nếu có cơ hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn