Muốn biết đàn ông có chung thủy, tin tưởng được hay không, hãy nhìn vào những tướng mạo và biểu hiện này

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem những đặc điểm của đàn ông thủy chung nhé!

Tướng đàn ông chung thủy

Nhân trung rộng và sáng

Yêu người hoặc chồng bạn có nhân trung rộng và sáng, bạn sẽ không cần lo lắng bởi vì anh chàng sẽ không để bạn phải buồn hay nghi ngờ điều gì.

Với bản tính thông minh và khôn ngoan, họ biết đâu là người để họ giành tình cảm và gửi gắm niềm tin trong suốt cả cuộc đời.

Gò má nhỏ, sống mũi thẳng

Theo nhân tướng học, khuôn mặt có sống mũi cao và hai bên gò má thu lại tạo thành khuôn mặt cân đối là dấu hiệu thể hiện một người đàn ông chung thủy. Người này sẽ chung tình với bạn suốt cuộc đời, là một người chồng hết mực yêu thương vợ con.

Không chỉ chung tình, người đàn ông có gò má cao, sống mũi thẳng lại còn rất biết cách nói chuyện. Họ có khiếu hài hước và một khả năng sáng tạo vô hạn khiến vợ con đều muốn ở bên họ bất cứ lúc nào.

dau-hieu-nguoi-dan-ong-chung-thuy

Vai cao, cân xứng và ngực nở rộng

Đàn ông khuôn ngực rộng có thể bảo vệ và che chở cho người mình yêu trong mọi hoàn cảnh khó khăn.

Những khi bạn cần giúp đỡ, người đó sẽ ở ngay bên cạnh và tận tình hướng dẫn, bảo vệ người yêu của mình. Hai vai cao thể hiện người đàn ông đó chững chạc. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng người đàn ông của mình có thể gánh vác mọi việc nặng trong nhà.

Không chỉ vậy, người đàn ông có những đặc điểm này thường rất điềm đạm. Họ luôn suy nghĩ cẩn thận và buông lời nói 1 cách từ tốn. Vì thế, họ sẽ không bao giờ làm mất lòng ai hoặc làm người bạn đời của mình phiền lòng.

Ngoài ra để biết đàn ông chung thủy hay không, bạn có thể nhìn qua các biểu hiện sau:

Ra đường ít nhìn gái

Những người đàn ông chung tình không có thói quen liếc ngang liếc dọc khi đi trên đường để ngắm những cô gái trẻ đẹp. Với họ chỉ có gia đình và công việc là quan trọng nhất. Vì vậy, nếu không có việc cần quan sát trên đường họ sẽ chỉ biết nhanh chóng đi thật nhanh, hoặc lái xe thẳng một mạch đến công ty hoặc về nhà. 

Dục vọng không lớn

Hầu hết đàn ông lừa gạt bạn đời là vì anh ấy không hài lòng với đời sống tình dục và buộc phải tìm kiếm sự thỏa mãn ở một người khác. Điều này giải thích cho lý do tại sao có những cô vợ vô cùng ngoan hiền nhưng cuối cùng lại phải chịu kết cục bi thảm cho cuộc hôn nhân của chính mình.

Điềm đạm

Kiểu đàn ông này thường không thích chủ động làm quen người khác, họ luôn giữ vẻ điềm đạm. Dù vậy, không không phải là người chỉ nghĩ đến bản thân, chỉ là tính cách họ có phần trầm lắng.

Đàn ông thế này luôn có những suy nghĩ rất nhạy bén, tinh tế về cuộc sống. Họ luôn nghĩ cho người khác, đầy thấu hiểu và sẻ chia. Nhất là với người phụ nữ họ yêu, họ sống hết mình, nhiều khi cũng không mong cầu gì nhiều ở đối phương ngoài một vị trí đặc biệt. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn