Tăng Thanh Hà dù làm dâu nhà đại gia, giàu có nhưng vẫn phải "nhẫn nhịn" chịu đựng nỗi khổ này

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Tăng Thanh Hà vừa đăng tải đoạn clip ngắn trên story instagram kể về nỗi khổ của phận làm "mẹ bỉm sữa".

Ở phần story instagram, Tăng Thanh Hà vừa đăng tải đoạn clip nhỏ để minh chứng cho việc cô cũng như bao bà mẹ "bỉm sữa" khác. Đó là "đi toa lét mà cũng không yên" khi bên ngoài, hai cục cưng của cô cứ liên tục gõ cửa và cất giọng gọi mẹ cực đáng yêu: "Cô Hà ơi, cô Hà ơi". Đây là lần đầu Hà Tăng khoe giọng nói líu lo nhưng cực đáng yêu của hai con.

tth

Qua đoạn clip được người đẹp chia sẻ, người hâm mộ cũng phần nào hiểu được sống làm "dâu" nhà giàu cũng giống như bao người con dâu khác. Không những phải dậy từ lúc 5h30 sáng mà còn phải "đối phó" với hai cục cưng siêu quậy lém lỉnh luôn quấn mẹ như sam.

tth1

Nhiều tháng trước, Tăng Thanh Hà đã ngầm báo sự trở lại showbiz bằng việc xuất hiện trong tuần lễ thời trang với vai trò nhà thiết kế. Còn hôm nay, cô đã chính thức trở lại đầy ngoạn mục.

Loạt hình tạp chí mà Hà Tăng vừa chia sẻ trên trang cá nhân chính là bằng chứng sống động cho sự trở lại được mong mỏi suốt 6 năm qua.

Empty
Empty

Xuất hiện trong mỗi khung hình, "ngọc nữ màn ảnh Việt" vẫn còn nguyên vẹn sự nhạy cảm trước ống kính. Cô diễn xuất đầy tự nhiên, khí chất rạng ngời.

Tăng Thanh Hà được ví như nàng “Lọ Lem” ngoài đời thực. Dĩ nhiên để có được hạnh phúc và thành công như hiện tại, cô đã không ngừng nổ lực hết mình. Ở Tăng Thanh Hà hội tụ cả thanh và sắc, tài năng thượng thừa, nhan sắc thuộc dạng mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt. Thành công trong sự nghiệp, viên mãn trong hạnh phúc hôn nhân, “ngọc nữ” họ Tăng là thước đo để nhiều cô gái so sánh và phấn đấu.

tth5

Vào cuối năm 2012, Hà Tăng lên xe hoa cùng với doanh nhân Louis Nguyễn – một doanh nhân trẻ, thành đạt và có xuất thân từ gia đình “trâm anh thế phiệt” khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. Nàng “Lọ Lem” chân lấm bước chân vào gia đình quyền quý, trở thành phu nhân của gia đình kinh doanh giàu có bậc nhất đất Sài Thành.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn