Muốn thắng hãy hỗ trợ cho Ronaldo

( PHUNUTODAY ) - Mallorca một lần nữa thách thức Real khi họ cần bảo toàn vị trí thứ 6 để có cơ hội tham gia Europa League mùa sau.

Mallorca một lần nữa thách thức Real khi họ cần bảo toàn vị trí thứ 6 để có cơ hội tham gia Europa League mùa sau.
[links()]
Real không còn động lực ngoại trừ riêng cá nhân Ronaldo, chỉ cần làm rung được lưới của Mallorca nữa thôi là Ronaldo sẽ là chân sút xuyên thủng lưới tất cả các đội bóng tham dự La Liga. Nếu muốn Real kết thúc mùa giải trong tròn trịa thì hãy kết hợp cho Ronaldo.

Mallorca không dễ để Real đè bẹp họ khi vận may của họ khiến Real khó lòng chen chân tìm kiếm bàn thắng. Mallorca sẽ tấn công ồ ạt nếu cho ra sân nhiều các cầu thủ tuổi Mão ở hàng công như Pereira, Pina, Marti, cùng tuổi Bính Dần đại lợi trong ngày Ất Hợi của Alfaro thì họ tấn công sắc bén không hề kém Real.

 Dự đoán tỷ số 2-1
Dự đoán tỷ số 2-1

Duy nhất yếu tố khiến họ trắng tay là chính thủ môn Aouate. Tuổi Đinh Tỵ của anh xung với chi Hợi của ngày, là điểm yếu đe dọa chính đồng đội của mình. Nhất là hiệp 1 tức giờ Sửu hàng công Real có Alonso nổi lên với tuổi Tân Dậu hợp giờ, mệnh Mộc của anh là phần tương trợ đắc lực cho hàng công đội nhà đánh bại mệnh Thổ của Aouate.

Nếu ngoài Alonso, Benzema, Callejon, Granero (ba cầu thủ này cùng tuổi Đinh Mão gặp ngày Tuất đại hỷ) chịu khó kết hợp cho Ronaldo, thì với tuổi Ất Sửu không gặp xung chân sút này sẽ làm nên chuyện. Dự đoán tỷ số 2-1

Xu hướng cư dân mạng Việt Nam

Mạng xã hội Facebook tại Việt Nam đang ghi nhận khoảng 56% số ý kiến cho rằng Mallorca khó tránh khỏi thất bại thảm hại ở chuyến làm khách này.

Diễn đàn Asianbookie Việt Nam cũng đang có 57% số nhận xét cho biết quan điểm sẽ đứng về phía Real ở tỷ lệ châu Á.

Nguồn tin rò rỉ từ một nhà cái lớn tại châu Á cho biết, số người tham gia dự đoán tỷ số cách biệt cho Real đang chiếm phần lớn với hơn 52% tính đến một ngày trước trận đấu.

  • BĐTC
     
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT