Hiểu rõ được điều này về đàn ông thì phụ nữ sẽ chẳng còn phải ôm gối khóc hàng đêm

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông đã muốn quên bạn thì sẽ cắt đứt tất cả, còn nếu anh ta nhớ bạn thì dù bạn ở nơi đâu anh ta cũng tìm đến cho bằng được. Đừng bao giờ nghĩ rằng chỉ cần mình tử tế thì đàn ông sẽ ở cạnh. Bởi đàn ông nói nhớ, khi bạn đủ quan trọng mà thôi.

Trong tình yêu nếu không muốn tổn thương vì một người đàn ông thì phụ nữ nhất định phải nhớ rằng: Tuyệt đối không chạy theo anh ta, cố gắng trao trọn cho anh ta mọi thứ. Bởi vì nếu như bạn đủ quan trọng thì anh ta nhất định đủ thật lòng.

Khi một người đàn ông nhớ bạn, anh ta có thể tìm hàng trăm cách để gặp và thể hiện điều đó. Ví dụ như đưa bạn đi chơi, gọi điện thoại thường xuyên cho bạn. Nhưng khi anh ta đã hết yêu thì chẳng bao giờ còn muốn xuất hiện trước mặt bạn, đơn giản anh ta đang có mối bận tâm ở chỗ khác rồi.

Thế nên đừng trách đàn ông khi yêu, lúc đang yêu và sau này lại khác xa đến vậy. Đàn ông lúc nào cũng thay đổi giai đoạn yêu, cũng vì vị thế của bạn ở trong lòng anh ta mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi còn được yêu thì bạn nói gì cũng đúng, cũng hay. Trong mắt anh ta lúc nào bạn xinh đẹp như thiên thần, mỗi ngày anh ta đều khao khát gặp được bạn. Tới khi anh ta xem bạn là ''người dưng ngược lối'' thì bạn sẽ thấy được sự phũ phàng của trái tim anh ta.

Lúc này bạn nói gì cũng sai, làm gì cũng phiền phức, thậm chí bạn thở cũng khiến anh ta khó chịu. Đàn ông vốn dĩ không sợ khó khăn, vấp ngã nhưng anh ta vẫn sợ nhất là giọt nước mắt của đàn bà.

Có lẽ vì thế mà nhiều chị em dùng cách này để níu kéo người đàn ông. Nhưng phụ nữ ạ, yêu thì yêu chứ đừng lụy, dựa vào gã đàn ông hết yêu thì còn gì đáng sợ hơn nữa chứ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông đã muốn quên bạn thì sẽ cắt đứt tất cả, còn nếu anh ta nhớ bạn thì dù bạn ở nơi đâu anh ta cũng tìm đến cho bằng được. Thế nên đừng bao giờ nghĩ rằng chỉ cần mình tử tế thì đàn ông sẽ ở cạnh. Bởi đàn ông nói nhớ, khi bạn đủ quan trọng và anh ta đủ thật lòng mà thôi.

Đàn ông dù hết yêu cũng không bao giờ chịu thốt ra lời chia tay, mà họ sẽ vô tâm, làm bạn đau khổ để chính bạn tự nguyện rười xa anh ta. Thế nên lúc anh ta đã hết yêu mình thì hãy cứ rảo bước mà đi chứ đừng ngoảnh mặt lại van xin.

Đừng để bản thân mình bị động trong chuyện tình yêu, muốn hạnh phúc cứ buông bỏ và nhẫn tâm khi cần phụ nữ nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn