Không dùng cách nói trực tiếp như Mỹ Lệ, Lý Nhã Kỳ đã sử dụng đúng cách mà Mỹ Lệ nói "không cần đến hàng hiệu để chứng minh đẳng cấp"." />

Mỹ Lệ - Lý Nhã Kỳ khẩu chiến hậu khoe của

14:58, Thứ sáu 05/04/2013

( PHUNUTODAY ) - align: justify;">Không dùng cách nói trực tiếp như Mỹ Lệ, Lý Nhã Kỳ đã sử dụng đúng cách mà Mỹ Lệ nói "không cần đến hàng hiệu để chứng minh đẳng cấp".

Ngay sau khi đọc được những lời nhận xét thẳng thắn của Mỹ Lệ trên báo chí về mình, Lý Nhã Kỳ đã có những câu trả lời thông minh để phản pháo.

[links()]

Mỹ Lệ và Lý Nhã Kỳ là hai doanh nhân giàu có của showbiz Việt
Mỹ Lệ và Lý Nhã Kỳ là hai doanh nhân giàu có của showbiz Việt

 

Không dùng cách nói trực tiếp như Mỹ Lệ, Lý Nhã Kỳ đã sử dụng đúng cách mà Mỹ Lệ nói "không cần đến hàng hiệu để chứng minh đẳng cấp".
 
Lý Nhã Kỳ cho biết vì tuổi đời, tuổi nghề non kém nên người đẹp không đưa ra bình luận để thể hiện sự kính trọng: "Tôi cũng không muốn nói nhiều về quan điểm của mình, cũng không muốn đề cập tới vấn đề mà chị Mỹ Lệ nói trên báo. Vì có xét ở góc độ nào thì tôi cũng không có gì để nói. 
 
Xét về tuổi đời, tuổi nghề thì chị Mỹ Lệ hơn tôi, nên tôi kính trọng chị ở góc độ là một đàn chị. Muốn thể hiện một sự tôn trọng đối với Mỹ Lệ. Chị ấy chín chắn hơn tôi, làm nghề lâu hơn tôi thì làm sao tôi dám nói được.
 
Tuy nhiên, ngay sau đó, cựu ĐSDL lại có những câu trả lời dường như khẳng định mình và Mỹ Lệ ở hai đẳng cấp khác nhau. Lý Nhã Kỳ cho biết: "Trước những câu nói của chị ấy, tôi cũng thấy bình thường, nên không có lí do gì để buồn. Nếu giả sử như, tôi và chị ấy chơi với nhau thân thiết, mà chị ấy nói tôi như vậy thì tôi cũng hơi buồn chút xíu. 
 
Còn bản thân tôi chưa bao giờ gặp Mỹ Lệ, chưa bao giờ giáp mặt, thậm chí còn chưa nhìn thấy mặt nhau. Từ lúc làm nghề đến giờ, có lẽ do tôi kém may mắn, hoặc chưa đủ độ chín, cho nên tôi chưa bao giờ có dịp gặp một ngôi sao như chị Mỹ Lệ. Có khi, nếu một lần tình cờ gặp nhau ở ngoài đường thì có nhận ra nhau hay không?"
 
Không những thế, Lý Nhã Kỳ còn tuyên bố: "Trong các chương trình có chị ấy tham gia thì không có tôi, mà chương trình có tôi tham gia thì không có chị ấy. Nên ở một góc độ nào đó, thì làm sao tôi có thể nói một điều gì về người mà tôi chưa bao giờ gặp mặt."
 
Theo như những gì Lý Nhã Kỳ nói, rõ ràng khi Mỹ Lệ nhận xét về cô là nói về một người chưa bao giờ gặp mặt và như vậy quả thật là không hay.
 
Những phát ngôn của Lý Nhã Kỳ sau sự việc này được công chúng đánh giá là rất thông minh, thể hiện sự khiêm nhường, nhẹ nhàng nhưng ở một đẳng cấp cao hơn.
 
Trước đó, trả lời trên báo chí ngày 4/4, ca sĩ Mỹ Lệ nói về việc mặc hàng hiệu để chứng minh đẳng cấp trong giới nghệ sĩ, trong đó điển hình là Lý Nhã Kỳ, cô nói: "Thương hiệu đã là đẳng cấp rồi. Ai có nhu cầu sử dụng thương hiệu để tôn đẳng cấp lên là quá tốt. Nhưng đẳng cấp một con người không nằm ở hàng hiệu". 
 
Trên báo Nhịp cầu đầu tư, Mỹ Lệ đã thẳng thắn chê bai: "Như Lý Nhã Kỳ đi, cô ấy suốt ngày diện đồ hiệu và đắp lên người mấy tỉ nhưng đẳng cấp ở cái gì? Tất nhiên người đẹp khoác lên hàng hiệu thì đẹp chứ, trong một góc nhìn nào đó trên hình ảnh thì đẹp. Nhưng trong xã hội đói kém, một năm khó khăn thế này thì không đẹp. Mặc thì cứ mặc nhưng làm ơn đừng la toáng lên bộ này mấy tỉ hay mấy chục ngàn đô. Cái đó rất phản cảm".
 
Phải chăng vì cả Mỹ Lệ và Lý Nhã Kỳ đều được xem là doanh nhân giàu có nhất nhì showbiz Việt mà ít có dịp gặp nhau nên sau khi khoe của kiểu lợn cưới áo mới, hai người lên báo để đọ tài ăn nói.
  • Lan Anh (Theo ĐVO)

 

Khoe của kiểu lợn cưới, áo mới của Mỹ Lệ-Lý Nhã Kỳ

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc