Mỹ Linh chấp nhận làm 'trò' ở The Voice để Anna du học

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù chỉ là mẹ kế nhưng Mỹ Linh đã chấp nhận hạ thấp mình tham gia The Voice để có thêm thu nhập cho con đi học bên Mỹ, điều này quả thực tuyệt vời.

Thông tin Anna Trương đỗ và sẽ đi học ở một trong những nhạc viện âm nhạc danh tiếng nhất nước Mỹ Berklee College of Music thực sự làm nhiều người thán phục trước khả năng của côgái trẻ. Điều đó hứa hẹn một tương lai sáng ngời nhưng cũng nhiều chông gai với con gái của cặp đôi Anh Quân - Mỹ Linh.

Ai cũng biết, theo học ở một trường đại học danh tiếng ngoài việc cần sự cố gắng và nỗ lực của người theo học thì rất cần một chỗ dựa vững chắc về tài chính để có thể có điều kiện tốt nhất mà yên tâm học hành. Chính vì vậy, để Anna Trương theo học ở đây, hẳn gia đình Mỹ Linh phải tiêu tốn không ít tiền của.

Trong bối cảnh đó, nhiều người mới thấy hết được Mỹ Linh không chỉ là ca sĩ tuyệt vời, người vợ hoàn hảo mà còn là một người mẹ không thể chê ở bất cứ điều gì. Biết rằng việc cho con đi học rất tốt kém nên Mỹ Linh không ngần ngại nhận lời làm HLV The Voice dù biết rằng có thể phải đánh đổi cả danh tiếng của mình.

Dù chỉ là mẹ kế nhưng Mỹ Linh vẫn hy sinh hết mình vì Anna Trương

Và sự thật đúng như vậy, ngay từ những ngày đầu tiên chấp nhận ngồi lên ghế nóng của chương trình này, Mỹ Linh hẳn nhiên đã phải thay đổi bản thân khác đi những gì mình có. Từ một người phụ nữ trầm tính, ít nói thì cô đã hoạt ngôn hơn rất nhiều lần.

Mỹ Linh khôn khéo trong cách đối đáp, không ngần ngại đấu khẩu với các thí sinh khác và đôi lúc cũng có những phát ngôn khiến khán giả phải ngạc nhiên và Mr Đàm phải dành cho cô biệt hiệu "phù thủy áo đen".

Để thành công trên chiếc ghế nóng, Mỹ Linh cũng không ngần ngại tự làm xấu mình khi diện những bộ trang phục bị coi là thảm họa thời trang như chiếc váy đen lỗi mốt hay cả bộ trang phục đỏ hồng trông có vẻ đồng bóng.

Thậm chí, trong đêm thi vừa qua của The Voice, Mỹ Linh cũng không ngần ngại chọn Hoàng Tôn dù thí sinh này có phần thể hiện thua kém hẳn với đối thủ. Việc này khiến công chúng ngỡ ngàng và xôn xao trước hành động khó hiểu của một người có chuyên môn tốt như Mỹ Linh.

Nhưng tất cả "trò lố" đó âu cũng là điều không có gì đáng phải ngạc nhiên. Nữ ca sĩ buộc phải làm vậy để tạo sức hút và sự chú ý cho chương trình và như thế cô mới thể hiện được sự tròn vai trên chiếc ghế nóng.

Nhiều người sẽ tự hỏi tại sao Mỹ Linh lại tự đánh mất đi hình ảnh của mình để làm gì, tất nhiên đó là vì một chữ tiền. Cát-xê ngồi trên ghế nóng lên đến hàng trăm triệu và việc này sẽ giúp cô có thể giúp đỡ con gái tốt hơn trong quá trình theo học nơi đất khách quê người.

Một điều càng đáng quý hơn nữa khi biết rằng Mỹ Linh chỉ là mẹ kế của Anna Trương. Xưa nay, ông bà ta hay có câu: "Mấy đời dì ghẻ mà thương con chồng" nhưng nhìn những gì Mỹ Linh đã hy sinh cho con gái riêng của chồng thì mới thấy cô thật xứng là bà mẹ hoàn hảo biết bao nhiêu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn