Mỹ Linh–Anh Quân tiết lộ gì sau ăn cơm trước kẻng?

( PHUNUTODAY ) - Còn nhiều điều thú vị, nhiều bí mật mà chưa ai biết về Mỹ Linh – Anh Quân sẽ được họa sỹ Thành Chương tiết lộ.

Đêm nhạc nhìn lại những chặng đường đã đi qua của Mỹ Linh, khán giả gần như bị “phê” với chất giọng không hổ danh diva. Đặc biệt, live show “Và em sẽ hát” của chị còn gây chú ý bởi Họa sĩ Thành Chương – MC đêm nhạc tiết lộ: “Mỹ Linh – Anh Quân từng ăn cơm trước kẻng!”
[links()]
Họa sỹ Thành Chương ban đầu chỉ nhận lời dẫn chuyện ở liveshow Hà Nội, nhưng sau anh lại tạo được ấn tượng bất ngờ với những câu chuyện “thâm cung bí sử” của gia đình Mỹ Linh – Anh Quân, được khán giả tán thưởng với lối nói chuyện dí dỏm, hài hước, thông tin “hot”.

Chính vì vậy, Ban tổ chức đã thuyết phục vị họa sỹ tài hoa này tiếp tục là người dẫn dắt cho liveshow 2 tại TP Hồ Chí Minh. Còn nhiều điều thú vị, nhiều bí mật mà chưa ai biết về Mỹ Linh – Anh Quân sẽ được họa sỹ Thành Chương tiết lộ.

Mỹ Linh - Anh Quân sẽ vén màn bí mật tiếp theo là gì ngoài
Mỹ Linh - Anh Quân sẽ vén màn bí mật tiếp theo là gì ngoài "ăn cơm trước kẻng"?

Với người nghệ sĩ, ngoài tài năng, câu chuyện đời tư luôn có sức hút mãnh liệt với công chúng. Cặp đôi Mỹ Linh – Anh Quân, họ đã bên nhau giữ lửa ấm gia đình suốt một chặng đường dài, vì vậy ngoài việc hâm mộ tài năng, dư luận còn ngưỡng mộ bí quyết gìn giữ cuộc sống vợ chồng và cách chăm sóc con cái của họ.

Vài ngày sau khi cả hai được ẵm giải Cống hiến, Mỹ Linh – Anh Quân cùng ê kíp lại bắt tay vào chuẩn bị cho liveshow tại Thành phố Hồ Chí Minh. Lần này, Mỹ Linh không còn phiêu cùng anh chàng điển trai Hàn Quốc Im Tea Kyung, thay vào đó, danh ca Tuấn Ngọc sẽ là khách mời trong đêm nhạc tiếp theo của chị.

Khán giả Hà Nội đã thực sự ấn tượng bởi phần “nghe” quá “đã” trong liveshow Mỹ Linh, thì lần này tại TP Hồ Chí Minh, khán giả Sài Gòn sẽ còn “phê” hơn khán giả Hà Nội bởi dàn âm thanh “khủng” mà Fantasie mới nhập về được đánh giá là hiện đại nhất Việt Nam ở thời điểm này.

Và Liveshow Mỹ Linh chính là chương trình “khui hàng” bộ dàn âm thanh tuyệt vời này, vì thế, chắc chắn phần “nghe” sẽ là một trong những yếu tố đỉnh cao nhất của liveshow bên cạnh giọng hát nồng nàn của Mỹ Linh và ban nhạc tài năng Anh Em.

Với những khán giả ngao ngán chiêu trò, hát nhép, vũ đạo nóng… chắc chắn sẽ được thưởng thức một chương trình “đỉnh cao” từ ca sỹ đến ban nhạc, hòa âm phối khí, âm thanh ánh sáng đều thuộc hàng đầu Việt Nam hiện nay, chương trình sẽ tạo nên một đêm nhạc “bùng nổ” hơn cả liveshow tại Hà Nội.

Chặng thứ 2 của Mỹ Linh In the Spotlghit Và em sẽ hát sẽ diễn ra lúc 20h tối 12/5/2012 tại Nhà hát Hòa Bình thành phố Hồ Chí Minh.

Mỹ Linh: “Anh Quân sẽ không bớt yêu khi tôi già đi!”
  • Phương Trịnh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn