Nhìn vào 4 nét tướng này biết ngay một người đàn ông phú quý giàu có, ba đời tiêu không hết tiền

( PHUNUTODAY ) - 4 nét tướng dưới đây giúp cho bạn biết trước vận mệnh giàu có, phát tài trong tương lai.

Tướng tai đầy đặn tai to

Trong nhân tướng học thì đàn ông tai to mặt lớn tướng làm quan. Những người đàn ông có tướng tai đầy đặn, cao vểnh không những thông minh, tài giỏi mà còn rất tốt bụng nên làm gì cũng thuận lợi. Trong cuộc sống những người này họ luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn.

Những người này có tướng làm lãnh đạo quan lớn cuộc sống nhiều thuận lợi, viên mãn hạnh phúc

Vầng trán cao, rộng

Những người có tướng trán là nơi thể hiện trí tuệ, đạo đức của con người. Những người đàn ông có tướng trán cao rộng là người có học thức chuyên sâu về nhiều lĩnh vực, bởi vậy trong tương lai họ dễ dàng giàu có.

Trong đời sống hôn nhân những người này là người có chữ tín chung thủy nên ai lấy được sẽ có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn hạnh phúc.

dan ong giau

Mắt sáng, long lanh

Những người đàn ông có đôi mặt sáng và long lanh là người thông minh, tài giỏi, quyết đoán và biết cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình. Khi còn trẻ, họ dành nhiều thời gian để phát triển bản thân, sống với niềm đam mê nên họ dễ thành công trong sự nghiệp

Những người này có cuộc sống khá may mắn bởi luôn có quý nhân theo sát giúp đỡ nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp, đường tài vận tốt đẹp.

Bàn tay to, ngón tay dài

Người đàn ông sở hữu tướng bàn tay to ngón tay dài thường là người kiên cường có trách nhiệm với gia đình. Những người này khi đã đặt mục tiêu cho cuộc đời mình đều cố gắng để thực hiện. Nên họ dễ dàng thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

dan ong giau co

Những người đàn ông có bàn tay to thường là người có trách nhiệm với gia đình nên khi kết hôn họ cũng cố gắng để lo cho gia đình một cuộc sống viên mãn, dưa dả. Những người có bàn tay thường dễ thăng quan phát tài nên cuộc sống vô cùng thuận lợi may mắn.

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn