Mỹ nhân "Diên Hy Công Lược" đang cố tình bắt chước phong cách của Angela Baby?

( PHUNUTODAY ) - Netizen thu thập chứng cứ tố Ngô Cẩn Ngôn "cosplay" Angela Baby, gọi cô là bản fake kém chất lượng.

Từ sau thành công của Diên Hy Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn cũng là cái tên được nhiều netizen chú ý. Tuy nhiên mới đây, cô nàng này đã vướng vào lùm xùm đáng chú ý khi bị nhiều netizen tố cáo đang bắt chước Angela Baby. Thậm chí nhiều người chẳng ngại ví von: Nếu nói Angela Baby là hàng thật thì Ngô Cẩn Ngôn chính là "bản fake" kém chất lượng.

Cuộc tranh cãi được bàn tán sôi nổi, tạo thành khẩu chiến trên mạng xã hội giữa 2 fandom Angela Baby và Ngô Cẩn Ngôn. Trong khi phía fan của bà xã Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng tố cáo Ngô Cẩn Ngôn bắt chước cô từng li từng tí, từ trang phục cho tới kiểu tóc, cách trang điểm, thì fan của Ngô Cẩn Ngôn tố ngược Angela Baby phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không chịu nhận.

Tuy nhiên, đặt lên bàn cân so sánh, netizen xứ Trung phải ngỡ ngàng vì mỹ nhân "Diên Hi Công Lược" bắt chước Baby quá nhiều. Phải chăng, đây là chiêu trò "ké fame" Angela Baby của Ngô Cẩn Ngôn mà cô cố tình áp dụng?

Empty

Sự vụ bắt đầu khi hình ảnh trong dự án mới của Ngô Cẩn Ngôn được hé lộ. Diện sườn xám, búi tóc Na tra, nhiều người nhận định tạo hình, lối makeup, biểu cảm khóe miệng cong, đôi mắt to tròn của Ngô Cẩn Ngôn khiến họ liên tưởng đến hình ảnh của Angela Baby.

Sau đó nhiều fan của Angela Baby đã tổng hợp lại những hình ảnh hao hao giống nhau giữa 2 cô nàng để làm bằng chứng tố cáo màn "cosplay" sao y bản chính của Ngô Cẩn Ngôn.

Empty

Cư dân mạng đã tổng hợp lại loạt ảnh tố Ngô Cẩn Ngôn "sao chép" Angela Baby.

Empty

Fan của Angela Baby cho rằng Ngô Cẩn Ngôn bắt chước thần tượng của mình từ cách chọn đồ, phụ kiện cho đến kiểu tóc.

Empty

Cách tạo dáng của Ngô Cẩn Ngôn trong nhiều bức hình cũng bị cho là học hỏi Angela Baby.

Empty

Cách makeup, biểu cảm khuôn mặt và góc chụp tương đồng càng khiến các fan tin rằng Ngô Cẩn Ngôn cố tình bắt chước Angela Baby.

Empty
Empty
Empty
Empty

Một số hình ảnh khác được fan của Angela Baby đã tổng hợp.

Angela Baby và Ngô Cẩn Ngôn ngày càng giống nhau, chủ yếu là vì trang điểm. Tôi đã nhìn đến 10 phút vẫn không chắc đây là ai; Một hai lần thì có thể nói là tình cờ, nhưng đây đến cả mười lần, từ kiểu tóc, trang phục cho đến trang sức, tư thế chụp ảnh mà còn nói là không bắt chước thì đúng là khó tin; Nhìn vào đây mới thấy rõ khí chất tương phản của Angela Baby…

Empty

Nhiều netizen Việt cũng bàn tán rôm rả.

Empty

Tuy nhiên, fan của Ngô Cẩn Ngôn cùng nhiều cư dân mạng khác lại cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi. Nhiều người còn nghi ngờ stylist cũ của Angela Baby đã chuyển sang làm việc với Ngô Cẩn Ngôn nên việc tạo hình giống nhau cũng không quá khó hiểu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link