Nam Em đăng đàn tuyên bố độc thân khi danh tính bạn trai đại gia vẫn là ẩn số

( PHUNUTODAY ) - Dòng chia sẻ mới đây nhất của Nam Em khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng khi cho rằng cô đã chia tay bạn trai đại gia.

Mới đây nhất vào đêm muộn ngày 6/1, trên trang cá nhân của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 - Nam Em đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tâm trạng khiến người hâm mộ lo lắng. Theo như chia sẻ của Nam Em, cô xác nhận đang trong tình trạng độc thân và dường như đang gặp phải rất nhiều áp lực liên quan tới chuyện tình cảm. Nam Em trải lòng trên trang cá nhân: "Mình đang độc thân, xin đừng làm mọi thứ tồi tệ hơn. Mình cũng là con người, cũng biết đau và cũng không chịu được tổn thương. Xin hãy cho mình được sống đúng nghĩa".

Dòng trạng thái của Nam Em khiến người hâm mộ không tránh khỏi những lo lắng.

Dòng trạng thái của Nam Em khiến người hâm mộ không tránh khỏi những lo lắng.

Thông qua dòng trạng thái này, một số dân mạng đã cho rằng cô đang buồn bã khi vừa bước ra khỏi một cuộc tình. Ngay lập tức dưới lời tâm sự của người đẹp, rất nhiều lời động viên đã được người hâm mộ gửi đến cô. Theo đó mọi lời khuyên đều cho mong rằng Nam Em đừng quan tâm đến xung quanh mà hãy sống cho mình.

Trước đó không lâu, Nam Em gây sốc khi xác nhận chuyện đang hẹn hò một chàng trai ở Dubai chứ không phải Việt Nam. Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long cho biết người yêu rất yêu thương và chiều chuộng cô, đặc biệt còn khá giàu có.

3ne-pntd1

Cụ thể, Nam Em chia sẻ: "Tôi tự thấy điểm yếu của mình là tình yêu, vừa bị người yêu chia tay xong, nên quyết đi tìm người yêu khác. Từ khi yêu người mới, tôi có thêm động lực để tự giải thoát mình khỏi bế tắc cuộc sống. Tôi không thể tiết lộ danh tính người này được, nhưng anh ấy đang sống tại Dubai và khá giàu".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn