Cho dù là mùa thu thì 2 kiểu quần này cũng không bao giờ hết hot

( PHUNUTODAY ) - Quần dài là items mà các nàng nên chọn lúc này vì vừa chống nắng lại dễ mix đồ.

Dù đã là tháng của mùa thu nhưng thời tiết vẫn nắng nóng chứ chưa mát mẻ hẳn, chính vì thế việc mặc váy ngắn vẫn khiến chị em e dè vì có thể gây đen sạm vùng chân. Mùa lửng lơ này thì quần dài vẫn là items mà các nàng nên chọn lúc này vì vừa chống nắng lại dễ mix đồ. Ưu điểm của những chiếc quần này là vừa thoải mái, dễ mặc, dễ mix. Tuy nhiên bạn nên sắm quần vải và quần jeans, tránh những chất liệu vải linen vì dễ nhàu. Cùng tham khảo một vài cách mix đồ thần thánh sau đây với các loại quần này nhé. 

Quần vải ống rộng

Ưu điểm của quần vải ống rộng sẽ giúp ích được rất nhiều cho bạn vì nó có thể che nắng hiệu quả nhưng vẫn đủ mát mẻ, thoải mái. Hơn nữa nó còn mang đến cảm giác phóng khoáng, thanh lịch, tôn dáng, giúp bạn lên đồ một cách dễ dàng để có được những set đồ cực "chơi", chụp ảnh sống ảo cũng đẹp miễn bàn.

Empty
Empty

Lời khuyên dành cho các bạn là nên chọn quần cạp cao, chú ý chiều dài của quần. Tốt nhất nên chọn quần có chiều dài ngang mắt cá chân, đừng chọn các kiểu quần quá ngắn, nếu có thể hãy chú ý đến chi tiết đường li chạy dọc thân trước, nếu quần có thêm chi tiết này thì sẽ giúp bạn hack chân dài.

Cách mix vố cùng đơn giản đó là cùng áo phông hoặc áo sơ mi, sang tới mùa Thu sắp tới, bạn cũng có thể chọn mặc thêm 1 chiếc blazer. Còn về giày dép thì  thoải mái nhất là giày thể thao trắng, hoặc bạn có thể chọn giày cao gót cùng tone với quần để hack thêm chiều cao.

Quần jean ống rộng

Cũng là một item hot nhất trong mùa vừa qua và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Những chiếc quần jeans có thể đem lại hiệu quả làm đẹp cho phong cách một cách như ý. Đôi khi loại quần này còn mang đến cảm giác sang chảnh hóa style rất kỳ diệu. Quần jeans ống rộng vẫn sẽ đảm bảo vẻ ngoài của người diện toát lên được nét năng động, trẻ trung và sành điệu. Bạn nên lưu ý đừng bao giờ quên thao tác "đóng thùng" khi diện jeans ống suông và bạn sẽ có được set đồ đẹp mắt, thanh lịch và vô cùng cá tính. Bạn có thể chọn sơ mi là items đơn giản, cơ bản và không bao giờ lỗi mốt khi mix cùng jeans.

Empty
Empty

Với các nàng công sở, nên chọn jeans màu đậm, tránh jeans mài hoặc rách quá nhiều vì không phù hợp. Nguyên tắc là đừng bao giờ phức tạp quá mức, không cần phải quá cầu kỳ trong việc mix đồ và hãy luôn ghi nhớ đơn giản là quan trọng nhất.

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn