Năm 2020 là năm con gì, tổng quan về người sinh năm 2020

( PHUNUTODAY ) - Để biết năm 2020 là năm con gì? Năm 2020 mệnh gì Giabaogroup xin chia sẻ những thông tin cơ bản nhất về người sinh năm 2020 từ: sự nghiệp, cuộc đời, tình yêu..

Năm 2020 năm con gì?

Năm 2020 là năm con gì? Năm 2020 mệnh gì  là cụm từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm. Bởi 2020 được đánh giá là 1 năm với nhiều bước khởi đầu mới và được hi vọng mang đến nhiều điều may mắn cho chúng ta.

Năm 2020 là năm con gì ? Năm 2020 chính là năm Canh Tý, nghĩa là năm con chuột hay còn gọi là tuổi chuột. Chuột là con vật đứng đầu bảng trong 12 con giáp. Con chuột chính là biểu tượng cho sự dí dỏm, sáng tạo và có tính tự lập cực kỳ cao.

Người tuổi Chuột thường là những người ít nói nhưng có biểu hiện sâu sắc và tràn đầy sức sống cũng như tham vọng trong sự nghiệp. Người tuổi Chuột có ý chí rất kiên định, vững vàng. Một khi đã xác định được mục tiêu thì chắc chắn họ sẽ làm bằng được và không bao giờ lùi bước, họ cũng sẵn sàng chấp nhận vượt qua mọi khó khăn, gian khổ để đạt được thành công.

Tuy nhiên, những người sinh năm 2020 lại có một khó khăn là ít gặp được may mắn trong cuộc sống. Đây cũng là thách thức để họ rèn được khả năng nhẫn nhịn, mềm mỏng trong giao tiếp và biết đón chờ thời cơ để tiến lên.

Người sinh năm 2020 thì nên sinh con vào Tứ Quý, mùa Hạ và kiêng vào những tháng Xuân như: 6, 9, 12, 4, 5.

tuvi-congiap

Năm 2020 mệnh gì?

Khi hiểu rõ về năm 2020 là năm con gì thì chắc chắn năm 2020 mệnh gì là thắc mắc tiếp theo của nhiều người. Và điều này sẽ được hé lộ ngay dưới đây:

  • Năm âm lịch: Canh Tý
  • Người sinh năm 2020 thuộc mạng Thổ - Bích Thượng Thổ - Đất tò vò
  • Tương sinh: mệnh Hoả và mệnh Kim
  • Tương khắc: mệnh Mộc và mệnh Thuỷ
  • Người sinh năm 2020 mạng gì?
  • Nam sinh năm 2020: Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ sinh năm 2020: Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
tuvi-congiap1

Người sinh năm 2020 phù hợp với màu sắc thuộc hành Hỏa. Vì vậy, nếu thiết kế nội thất nhà ở cho những người sinh năm này nên chọn các màu tương sinh là màu đỏ, màu cam, màu tím để mang lại may mắn.

Tổng quan về người sinh năm 2020

Về tính cách

Đây là mệnh được cho là có sự cân bằng tâm lý và có lập trường cực vững vàng, không dễ bị lay động, ngả nghiêng theo dư luận cuộc đời. Với người thuộc mệnh này thì luôn có sự rõ ràng, dứt khoát giữa ghét và yêu, không mập mờ đen trắng.

2020 thuộc mệnh Bích Thượng Thổ chính là người có sự chính trực, nghĩa khí, đồng thời sẽ tuân thủ những quy tắc, hay những chuẩn mực bản thân đã đặt ra. Nếu mắc phải, những người này rất cắn rứt, ân hận.

Người mệnh Bích Thượng Thổ năm 2020 thường hay giúp đỡ người, sẵn sàng hy sinh, cống hiến và không hề toan tính, nề hà. Chắc chắn, trong tương lai người này sẽ tiến xa hơn nữa.

Tuy nhiên, người thuộc mệnh này lại khá khô cứng, theo quy tắc và ít có sự ứng biến linh hoạt trong đời sống, công việc vì thế sẽ dẫn tới họ trở lên lỗi thời, lạc hậu.

Sự nghiệp

Người sinh năm 2020 thuộc mệnh Bích Thượng Thổ là những người cực kỳ chịu khó trong công việc và làm việc nghiêm túc. Họ rất quan tâm đến mọi người và có những chính sách thưởng phạt rất rõ ràng. Đặc biệt cả nam và nữ sinh năm 2020 đều sống tiết kiệm. Tuy nhiên, lúc trẻ người sinh năm 2020 khó thành công nhưng về già thì họ lại rất an nhàn, sung sướng.

Tình duyên

Nam sinh năm 2020 vào tháng 6, tháng 7, tháng 11 âm lịch: tình duyên thuận lợi, có 1 gia đình hạnh phúc, êm đềm. Nếu sinh vào tháng 5, 7, 11 âm lịch thì tình duyên sẽ có sự thay đổi 2 - 3 lần nên cuộc sống khó êm đẹp trong chuyện vợ chồng.

Nữ sinh năm 2020 vào tháng 1, 2, 4, 9, 10, 12 âm lịch: tình duyên trắc trở, lận đận. Nữ sinh vào tháng 3, 6, 7, 11 âm lịch tình duyên dễ dàng, thuận lợi, gia đình hạnh phúc.

Sinh năm 2020 hợp màu gì?

Người sinh năm 2020 hợp màu gì? Thì theo ngũ hành phong thủy tương sinh tương khắc thì người sinh năm 2020 có màu bản mệnh là vàng, nâu đất là hành Thổ. Vì Hỏa sinh Thổ nên màu tương sinh sẽ là màu hồng, cam, tím, đỏ.

Màu kiêng kỵ của hành Thổ là hành mộc: màu xanh lá cây, màu xanh nõn chuối.

Sinh con năm 2020 là năm con gì?

tuvi-congiap2
  • Trong ngũ hành có: Kim (kim loại); Mộc (cây cỏ); Thủy (nước); Hỏa (lửa); Thổ (đất)
  • Năm âm lịch Canh Tý (2020) sẽ bắt đầu từ ngày 25/1/2020 dương lịch đến hết ngày 11/02/2021
  • Nếu bạn sinh con năm 2020 bé sẽ thuộc mệnh Thổ (Bích Thượng Thổ) và cầm tinh là con chuột.

Sinh con trai

- Tính cách bé: Bộc trực, khảng khái, tính tự lập cao

- Trường thành: Bé sẽ tha hương và cuộc sống xa nhà là điều kiện để bé phát triển tốt nhất.

Cung mệnh của bé trai năm 2020:

  • Mệnh ngũ hành: Thổ, Bích thượng Thổ
  • Cung Càn, Trực: Thành, Năm sinh âm lịch: Canh Tý
  • Cung mệnh: Đoài thuộc Tây Tứ Trạch
  • Màu tương sinh: Màu đỏ, tím, hồng
  • Màu hòa hợp: Màu vàng sậm, màu đất
  • Màu tương khắc: Xanh nước biển, màu đen.

Sinh con gái

- Con gái sinh năm Canh Tý có tài cao, đào hoa, ít bạn, số đi xa. Trong cuộc sống thường gặp những điều không suôn sẻ: tranh chấp, kiện tụng nhưng lại là người thông minh, hoạt bát, nhanh nhẹn.

Cung mệnh bé gái tuổi Canh Tý:

  • Mệnh ngũ hành: Thổ, cung Càn
  • Năm sinh âm lịch: Canh Tý ( Từ 25/1/2020 - 11/02/2021)
  • Cung mệnh: Đoài thuộc Tây Tứ Trạch.
  • Màu tương sinh: Màu đỏ, tím, hồng
  • Màu hòa hợp: Màu đất hoặc vàng sậm.
  • Màu tương khắc: Đen hoặc xanh nước biển

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất để trả lời cho câu hỏi: 2020 mệnh gì? Và các thông tin tổng quan về người sinh năm 2020, về tính cách, sự nghiệp, tình duyên trong cuộc đời họ ra sao. Hi vọng thông tin hữu ích này sẽ giúp ích và giải quyết cho những thắc mắc của bạn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link