Nam Em chạm mặt Hồ Ngọc Hà, thú nhận sự thật chuyện tình cảm với đại gia Chu Đăng Khoa

( PHUNUTODAY ) - Nam Em bất ngờ chạm mặt Hồ Ngọc Hà tại buổi công chiếu ra mắt phim "Jurassic World: Fallen Kingdom" tại TP.HCM tối 7/6 vừa qua.

Tại buổi ra mắt phim "Jurassic World: Fallen Kingdom" (Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ), Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía công chúng bởi gu thời trang cá tính. Nữ ca sĩ kết hợp phụ kiện mũ lưỡi trai và ví đeo hông hàng hiệu, khoe phong cách năng động.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện cá tính trong buổi ra mắt phim.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện cá tính trong buổi ra mắt phim.

Tuy nhiên, có một điều khác lạ là lần này Hà Hồ không đi cùng bạn trai Kim Lý mà được quản lý và chuyên gia trang điểm riêng tháp tùng. Thế nhưng, sau tất cả những ồn ào tình cảm với đại gia Chu Đăng Khoa, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đang hạnh phúc bên chàng diễn viên Việt kiều điển trai.

Cũng tại sự kiện, Nam Em gây bất ngờ khi xuất hiện với váy dây gợi cảm. Cô từng vướng tin đồn hẹn hò đại gia Chu Đăng Khoa. Tuy nhiên, top 8 Hoa hậu Trái đất phủ nhận và cho biết mối quan hệ giữa cô và vị đại gia này chỉ là bạn bè mà thôi.

"Tôi không thích yêu người đàn ông đang có gia đình. Tôi chưa nhận của anh Khoa bất cứ cái gì, dù anh nói sẵn sàng giúp đỡ. Tôi và anh Khoa hoàn toàn không hẹn hò gì cả. Nếu chị Hà có hiểu lầm mà giận thì tôi cũng đành chịu", Nam Em nói.

Có thể thấy, trong khoảng thời gian gần đây, Nam Em đang trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều và cũng được nhắc đến nhiều nhất sau loạt scandal tình ái khi công khai chuyện yêu diễn viên hài Trường Giang.

Empty

Tuy nhiên, trong chương trình "Sao lộ mặt", Nam Em lần đầu tiên thú nhận cô dễ bị ngộ nhận và có cảm tình với rất nhiều người. Bất cứ ai quan tâm, chăm sóc Nam Em, cô đều nghĩ rằng họ thích mình.

Nam Em cho biết, "Có nhiều người nói rằng tôi dễ rung động với người khác. Điều này đúng, bất kể ai quan tâm tới tôi, tôi cũng dễ rung động. Dù người đó có là bác sĩ chăm sóc tôi tại bệnh viện đi chăng nữa. Giống như tôi ngộ nhận tình cảm đó. Kiểu như là tôi nghĩ người ta thích mình, tôi phải thay đổi điều này, phải nhìn nhận rõ vấn đề chứ không để bản thân rơi vào vòng luẩn quẩn nữa".

Còn hiện tại, Nam Em lại bị cho là đang yêu quán quân Sing my song 2017 Cao Bá Hưng. Tuy nhiên, cô cho biết chỉ xem chàng ca sĩ kém mình 2 tuổi như bạn tri kỷ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link