Nam Em: "Người đàn ông nào đụng vào người, tôi sẽ vào bệnh viện ngay"

( PHUNUTODAY ) - Sau scandal tình ái với Trường Giang, Nam Em cho biết, "Bây giờ, người đàn ông nào đụng vào người tôi thôi, tôi sẽ vào bệnh viện ngay".

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Nam Em đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống và những lùm xùm tình ái của cô trong suốt thời gian qua. Top 8 Hoa hậu Trái đất cho biết, mối quan hệ gia đình cô đã vui vẻ trở lại. Mọi chuyện đều có lý do của nó. Cô thấy cuộc sống không ai lấy đi của ai hết tất cả, đôi khi mình mất thứ kia nhưng lại được trả cho cái khác giá trị hơn, quý báu hơn.

Chia sẻ về những lùm xùm xảy ra trong thời gian qua, Nam Em cho biết, khi mình sai và mình biết mình đang sai, mình chủ động nhận cái sai và cố gắng phấn đấu lên, thì dù có mắc phải một trọng tội nào lớn đi chăng nữa, người ta cũng sẽ tha thứ.

Empty

"Tôi đang cố gắng từng ngày để chuộc lỗi. Tôi mong sự nỗ lực của tôi sẽ là lời giải thích cho tất cả những gì tôi đã gây ra. Tôi không được sự dạy dỗ tử tế từ gia đình. Những scandal này là một bài học lớn giúp tôi trưởng thành" - Nam Em cho biết.

Đồng thời Nam Em cho biết, cô và mẹ không bao giờ tâm sự cùng nhau dù rất thương.

"Bệnh tôi nặng là do không muốn trò chuyện cùng ai. Đôi khi người ta hiểu lầm tôi, tôi cũng không muốn giải thích. Hiện tại, tôi nói khá nhiều nhưng khi ra ngoài, tôi rất kiệm lời, mặt tôi cũng đăm chiêu hẳn kiểu lạnh lùng" - Nam Em nói.

Cùng với đó, Nam Em cũng thú nhận, trong thời gian tới, cô cần tiết chế cảm xúc lại vì bản thân đã thấy mình sai. Và người đẹp Tiền Giang cũng sợ tình yêu.

Empty

"Bây giờ, người đàn ông nào mà đụng tay chân vào người tôi thôi, tôi cũng sẽ vào bệnh viện ngay. Tôi bị ám ảnh. Tôi nghĩ sẽ mất thời gian rất lâu để tôi có thể rung động trở lại" - Nam Em khẳng định.

Trong khoảng thời gian qua, lùm xùm tiết lộ yêu Trường Giang vô tình đã đưa Nam Em trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều. Người đẹp này cũng đã phải chịu đựng sự chỉ trích, 'ném đá' của cư dân mạng cũng như nhiều sao Việt bởi đã xen vào cuộc tình của Trường Giang và Nhã Phương.

Đồng thời, Top 8 Hoa hậu Trái đất cũng từng thú nhận cô dễ bị ngộ nhận và có cảm tình với rất nhiều người. Bất cứ ai quan tâm, chăm sóc Nam Em, cô đều nghĩ rằng họ thích mình.

Nam Em cho biết, "Có nhiều người nói rằng tôi dễ rung động với người khác. Điều này đúng, bất kể ai quan tâm tới tôi, tôi cũng dễ rung động. Dù người đó có là bác sĩ chăm sóc tôi tại bệnh viện đi chăng nữa. Giống như tôi ngộ nhận tình cảm đó. Kiểu như là tôi nghĩ người ta thích mình, tôi phải thay đổi điều này, phải nhìn nhận rõ vấn đề chứ không để bản thân rơi vào vòng luẩn quẩn nữa"./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn