Khám phá ngôi nhà rộng thênh thang ở Úc của "bà mối" Cát Tường, ngắm sân vườn xanh mướt ai cũng "phát thèm"

( PHUNUTODAY ) - MC Bạn muốn hẹn hò cho biết căn nhà chị mua ở "Xứ sở chuột túi" vào cuối năm 2019. Hiện tại, ngôi nhà được chị cho thuê ở trên lầu và kinh doanh ở tầng trệt.

Diễn viên Cát Tường đi diễn từ năm 19 tuổi. Cô từng đỗ thủ khoa trường Sân khấu Điện ảnh, giành giải ba cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP HCM 1996. Với vẻ ngoài xinh đẹp sắc sảo, diễn viên Cát Tường thường để lại ấn tượng cho khán giả bởi những vai diễn cá tính, gai góc trong các phim như Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí, kịch Kính thưa Ôsin...

Cát Tường đã mua căn nhà 2 tầng tại Úc vào cuối năm 2019

Cát Tường đã mua căn nhà 2 tầng tại Úc vào cuối năm 2019

Xinh đẹp, tài năng, nhưng duyên tình của nữ diễn viên khá lận đận. Khi đang ở độ tuổi thanh xuân rực rỡ với tài năng và vẻ ngoài xinh đẹp, Cát Tường được dự đoán sẽ là gương mặt nổi bật của điện ảnh. Tuy nhiên, người đẹp quyết định từ bỏ để an phận với thiên chức làm mẹ, làm vợ. Đáng tiếc, cuộc hôn nhân đó không kéo dài khi cô và chồng quyết định “đường ai nấy đi” sau khi có một con chung.

Sau ly hôn, Cát Tường nuôi cô con gái duy nhất của hai người. Cuộc sống của bà mẹ đơn thân gặp không ít khó khăn khi kinh tế gia đình không mấy dư giả.

Tên tuổi Cát Tường thực sự được đông đảo biết đến khi cô nhận lời làm MC cho chương trình “Bạn muốn hẹn hò” cùng Quyền Linh vào năm 2013. Trải qua những thăng trầm trong cuộc sống và chuyện tình cảm, nữ diễn đã thể hiện trọn vẹn vai trò “bà mối” của mình khi tư vấn và se duyên thành công cho nhiều cặp đôi nên vợ chồng.

Thành công từ chương trình cũng giúp cuộc sống Cát Tường trở nên khấm khá với những hợp đồng đóng phim, quảng cáo và làm MC... Nữ diễn viên sau đó đã mua đất, cất nhà khang trang sau nhiều năm sống cùng bố mẹ. Cô cũng bỏ số tiền lớn để đầu tư vào nhóm kịch Buffalo với mong muốn mang nhiều vở nhạc kịch đến gần hơn với khán giả.

Không lâu trước đây, khi Cát Tường đăng tải một đoạn video ghi lại hình ảnh căn nhà mới mua tại Úc trên kênh YouTube, không ít người đã bất ngờ, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với khả năng kiếm tiền của bà mẹ đơn thân U50 này.

Khoảng sân vườn xanh mướt, trong lành.

Khoảng sân vườn xanh mướt, trong lành.

screenshot-2020-06-02-21-33-10

Được biết, Cát Tường đã mua căn nhà 2 tầng này vào cuối năm 2019. Hiện cô đang cho một người Úc thuê sinh hoạt tại tại tầng trên và dành để cho thuê mặt bằng kinh doanh ở tầng dưới. Căn nhà có không gian rộng rãi và thoáng đãng với khoảng sân rộng thênh thang có thể dùng để đỗ xe.

Dưới tầng trệt, vì không có nhu cầu sử dụng nên Cát Tường cũng đã liên hệ với bên môi giới để cho thuê kinh doanh 4 gian nhà. Trong đó có 2 gian đã được thuê và 2 gian còn lại thì đã bày trí sẵn chỉ đợi những người muốn kinh doanh nail tới thuê lại.

10-15635273991681895327788

Còn trên tầng hai của căn nhà, nữ MC cho một người Úc thuê cả 4 phòng ngủ và khoảng sân vườn xanh mướt, trong lành.

Ngoài ngôi nhà này, ngôi nhà của gia đình diễn viên Cát Tường tại thành phố Biên Hòa cũng khá rộng lớn.

Ngôi nhà của gia đình diễn viên Cát Tường tại thành phố Biên Hòa cũng khá rộng lớn.

Ngôi nhà của gia đình diễn viên Cát Tường tại thành phố Biên Hòa cũng khá rộng lớn.

Cát tường dùng 3 phòng để ở, còn lại đều được thiết kế thành lớp học. Một khoảng sân rộng lớn vừa làm bãi đậu xe vừa bày bàn ghế bằng đá, gỗ để thầy cô cùng học sinh có thể ngồi uống cà phê, trò chuyện. Ngôi nhà có một góc riêng với nội thất thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và tô điểm sắc màu hoa lá - sở thích của mẹ Cát Tường - vốn là phụ nữ gốc Huế giỏi nữ công gia chánh; và chữ thư pháp - điều tâm đắc của cha - bởi ông yêu thích truyền thống dạy nghề có từ lâu đời trong gia đình Cát Tường.

Góc sân là vườn hoa, có dàn mướp xanh mát và bộ bàn ghế gỗ

Góc sân là vườn hoa, có dàn mướp xanh mát và bộ bàn ghế gỗ

Phòng khách sơn màu tím nhạt và cũng treo nhiều tranh thư pháp. Góc sân là vườn hoa, có dàn mướp xanh mát và bộ bàn ghế gỗ - nơi Cát Tường hay ngồi trò chuyện về phim ảnh, sân khấu... với các em học sinh. Phòng ngủ của Tường đơn giản với giấy hoa dán tường và hình ảnh của cô và con gái.

Hình ảnh của cô và con gái.

Hình ảnh của cô và con gái.

Ở tuổi 43, suốt 25 năm theo đuổi nghệ thuật, Cát Tường luôn nỗ lực hết mình để tạo dựng chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả cũng như phát triển bản thân với tư cách là một doanh nhân thành đạt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn