Sau ly hôn phụ nữ phải tuyệt tâm cắt đứt 4 điều này để chồng cũ không có cơ hội làm phiền

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 4 điều mà sau khi ly hôn phụ nữ phải biết buông bỏ, có như vậy mới mong tương lai yên ổn, hạnh phúc.

1. Những kỷ niệm của cả hai

Một khi đã quyết định chấm dứt mọi thứ thì hãy mạnh mẽ buông bỏ hết những kỷ niệm xưa cũ phụ nữ ạ. Bởi vì quá khứ lúc nào khiến chúng ta phải hối tiếc, phải đau lòng. Đừng vì những khoảng gian đẹp đẽ trong quá khứ mà phải sống khổ sở ở hiện tại. Hãy nhớ một điều rằng thời gian sẽ làm cho mọi thứ thay đổi. Nếu không thể chấp nhận thì hãy buông tay cho nhẹ nhàng.

2. Dây dưa ân tình vì con cái

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một người phụ nữ thông minh đừng bao giờ vì con cái mà quyết định cam chịu sống với người chồng tệ bạc. Đừng nghĩ cho con mái ấm gia đình có cả cha lẫn mẹ thì thương con. Bạn phải hạnh phúc thì con cái mới hạnh phúc được. Cũng đừng đổ lỗi vì con mà bao biện cho sự cố chấp của bản thân mình.

3. Những câu nói ngọt ngào của chồng cũ

Những lời nói ngọt ngào của chồng chỉ có giá trị khi cả hai còn yêu thương nhau. Còn nếu đã ly hôn thì đừng nên chết vì mật ngọt đó nữa. Có những thứ càng ngọt lại càng khiến mình đau. Suy cho cùng thì phụ nữ muốn hạnh phúc, đừng vì những lời êm tai mà đẩy mình vào khổ sở, bất hạnh.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Mối quan hệ chung của cả hai

Nếu được hãy hạn chế gặp gỡm, qua lại với những người thân quen cũ. Họ giống như sợi dây khiến bạn còn tiếp tục dây dưa với người cũ. Thậm chí còn khiến bản thân bạn mệt mỏi, khó có thể làm lại từ đầu. Phụ nữ sau ly hôn đã dứt tình cạn nghĩa thì hãy sống cho đáng sống. Đừng vương quá khứ, người bất hạnh chỉ có thể là bạn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn