Nhan sắc của "bà bầu" Hà Hồ qua camera thường gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc Hà Hồ chăm chú dõi theo những hoạt động của bé Subeo đã được mẹ ruột cô chụp lại và chia sẻ trên trang cá nhân.

Là một trong những mẹ bầu đang có sức hút với đông đảo người hâm mộ, nhất cử nhất động của Hà Hồ đều khiến dân tình phải đổ đồn sự chú ý. Theo một số nguồn tin thân cận, Hà Hồ đang bước vào tháng thứ 3 của thai kì, cô rất vui vẻ và rạng rỡ trong dịp gặp gỡ bạn bè, người thân.

Có thể thấy, mặc dù sắp chào đón thêm 2 thiên thần nhỏ, nhưng hiện tại Hà Hồ vẫn dành trọn tình yêu thương, hết lòng chăm sóc quý tử đầu lòng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" thường xuyên chia sẻ ảnh con trai ngày bé và liên tục cập nhật những hoạt động vui chơi của "cậu ấm". Mới đây nhất, nhân dịp cuối tuần, Hà Hồ và mẹ ruột đã đưa bé Subeo đến tham dự một lớp học làm bánh trong khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Đặc biệt, khoảnh khắc Hà Hồ chăm chú dõi theo những hoạt động của bé Subeo đã được mẹ ruột cô chụp lại và chia sẻ trên trang cá nhân.

Empty

Hà Hồ tươi tắn khi đưa con trai cưng đi vui chơi cuối tuần.

Thường xuyên đăng tải những hình ảnh đã chỉnh sửa, xinh lung linh vì thế nhan sắc thật qua camera thường của Hà Hồ khiến dân mạng tò mò. Có thể thấy, nữ ca sĩ vẫn giữ được thần thái sang trọng, khuôn mặt xinh đẹp mặc dù ăn diện khá giản dị. Nhan sắc mẹ bầu Hà Hồ hiện tại vẫn chưa thay đổi quá nhiều, nụ cười cũng thể hiện niềm hạnh phúc thấy rõ.

Empty

Nhan sắc qua camera thường của Hà Hồ không thay đổi quá nhiều.

Empty

Mẹ bầu luôn chăm chú dõi theo từng hoạt động của bé Subeo.

Empty

Mặc dù sắp đón thêm 2 thiên thần nhỏ, tuy nhiên Hà Hồ vẫn dành nhiều thời gian bên con trai cưng.

Empty

Nhan sắc và thần thái đỉnh cao của mẹ bầu Hà Hồ.

Empty

Hiện tại, cô đang mang dép bệt để đảm bảo an toàn trong thai kì.

Empty

Subeo tình cảm bên Kim Lý.

Empty

Subeo thường xuyên được Hà Hồ và Kim Lý đưa đi ăn uống tại các nhà hàng sang trọng.

Empty

Nhan sắc trong tháng thứ 3 của thai kì được Hà Hồ tự đăng tải lên trang cá nhân cách đây không lâu.

Empty

Hà Hồ quả là mẹ bầu xinh đẹp và thần thái!

Trên trang cá nhân, Hà Hồ đã đăng tải những đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc con trai tham gia lớp học làm bánh. Nhìn mới thấy, bé Subeo trông đã cao lớn và trưởng thành hơn nhiều bạn cùng lớp. 

Trong suốt quá trình lớp học diễn ra, Subeo luôn tập trung cao độ và nghe từng hướng dẫn nhỏ của thầy dạy làm bánh. Có vẻ như Subeo rất hứng thú khi tham gia những lớp học dạy nấu ăn.

Empty
Empty
Empty
Empty

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng chia sẻ hình ảnh bé Subeo tự tay vào bếp làm bánh French Toast. Nhiều người chú ý ngay tới phong thái đứng làm bánh của Subeo, cậu bé bắt chước dáng điệu của thánh rắc muối Salt Bae vô cùng chuyên nghiệp và đáng yêu. Trong thời gian ở nhà tránh dịch, Hồ Ngọc Hà cùng bé Subeo thường xuyên nấu ăn và làm bánh cùng nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn