Nam Tào hô tên: 3 tuổi vướng Tam Tai nợ ngập đầu, 1 tuổi lên đời giàu có Quý Mão 2023

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2023, có 3 con giáp phải phải Tam tai và Thái Tuế khiến công việc, tài chính lẫn tình cảm, sức khỏe đều không được tốt. Nhưng cũng có 1 con giáp hợp mệnh thần Tài, vươn lên giàu có. Họ là ai?

 3 con giáp phạm vào Thái Tuế

Tuổi Thìn - phạm Hại Thái Tuế, Tam tai năm 3

Trong năm 2023, người tuổi Thìn cũng sẽ có khá nhiều bất ổn trong tiền tài, công việc sẽ gặp một số cản trở và việc làm ăn cũng dễ bị người khác lừa gạt, bán đứng. Đặc biệt là những rắc rối về mặt pháp lý.

tuoi-thin

Về mặt tình cảm, tuổi Thìn có thể có vượng đào hoa nhưng lại không bền chặt, dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn lẫn nhau.

Trong đó, trong năm này người tuổi Thìn nên cẩn trọng với các quyết định lớn như kết hôn, xây nhà hay đầu tư vốn. Ngoài ra cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe và đề phòng tiền bạc, của cải.

Tuổi Ngọ - phạm Phá Thái Tuế

Năm 2023 có thể sẽ là một năm mà tuổi Ngọ dễ gặp khó khăn và có một số bất lợi nhất định trong tài lộc. Trong công việc, tuổi Ngọ thường bất hòa với đồng nghiệp hoặc bị người khác gây sự. Không chỉ vậy, có thể sẽ có tiểu nhân muốn lợi dụng, phá hoại con đường thăng tiến của tuổi Ngọ.

Bên cạnh đó, mối quan hệ vợ chồng hoặc gia đình của tuổi Ngọ cũng thường có những bất đồng khiến không khí gia đình lạnh nhạt và căng thẳng.

Vì vậy, điều quan trọng nhất tuổi Ngọ cần lưu ý trong năm 2023 là giữ bình tĩnh, nhẫn nhịn biết cách lắng nghe người khác đồng thời quản lý chi tiêu, tiền bạc hợp lý.

Tuổi Thân - phạm Tam tai năm 2

Trong năm 2023, tài vận của tuổi Thân sẽ bình lặng, ít gặp trắc trở hơn năm 2022. Tuy nhiên, tuổi Thân sẽ dễ mắc sai lầm trong công việc, nếu không cố gắng thì sẽ nhanh chóng bị thụt lùi và có thể có vài sự cố bất ngờ cần phải cần tiền gấp.

tuoi-than

Hơn nữa, tuổi Thân chịu ảnh hưởng của hung tinh nên đường tình duyên sẽ rất lận đận, vợ chồng dễ dàng cãi nhau vì những điều nhỏ nhặt, cần cẩn trọng người thứ 3 xuất hiện phá hoại tình cảm.

1 tuổi gặp may phát tài

Tử vi cho thấy 2023 sẽ là một năm vô cùng may mắn với người tuổi Dần. Con giáp này nhận được sự giúp đỡ của quý nhân từ mọi tầng lớp. Chính vì vậy mà Dần có thể định hướng tốt hơn con đường mình cần đi.

Trong sự nghiệp, người tuổi Dần nhanh chóng khẳng định được khả năng và có chỗ đứng vững chắc. Vì bản mệnh vốn là người chăm chỉ, có lập trường riêng nên nhìn chung Dần sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra.

tuoi-dan

Nếu Dần có ý định tiếp tục theo đuổi việc học lên cao thì trong năm nay cũng rất thuận lợi. Năm nay người tuổi Dần đang trong giai đoạn học hành vô cùng suôn sẻ, hanh thông.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link