Nam Trung, Xuân Lan bất ngờ với “diện mạo mới”

12:39, Thứ ba 01/11/2011

( PHUNUTODAY ) - Đúng theo “chủ đề” thay đổi diện mạo, Xuân Lan xuất hiện với mái tóc giả bới cao cùng bộ áo dài thướt tha, còn giám khảo Nam Trung xuất hiện trong diện mạo của cụ giả lụm cụm 60 tuổi đang cầm cây chổi trên tay

(Phunutoday) - Đúng theo “chủ đề” thay đổi diện mạo, Xuân Lan xuất hiện với mái tóc giả bới cao cùng bộ áo dài thướt tha, còn giám khảo Nam Trung xuất hiện trong diện mạo của cụ giả lụm cụm 60 tuổi đang cầm cây chổi trên tay “quấy rầy” phần chào đầu.
 

Giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2011 đã xuất hiện bất ngờ trước các thí sinh trong diện mạo “hoàn toàn mới”. 13 có gái rất hào hứng và bất ngờ với “sự mới mẻ” mà bộ tứ quyền lực mang đến cho họ, yếu tố thật nhất chính là mái tóc được cạo sát 2 bên của Giám đốc hình ảnh Phạm Hoài Nam, dù là người nhiều tuổi nhất trong bộ tứ nhưng anh đã không ngại thay đổi và làm mới hình ảnh của mình.
 
Mô tả ảnh.
Khi được hỏi, bộ tứ quyền lực của Vietnam’s Next Top Model đã chia sẻ rất tâm đắc rằng, thời trang là một guồng máy cần được thay đổi và làm mới thường xuyên, chính sự mới mẻ sẽ mang đến nguồn cảm hứng cho cuộc sống.

Đúng vậy, trong tập chủ đề Thay đổi diện mạo được phát sóng tối chủ nhật ngày 30/10 đã cho thấy rất rõ rằng chỉ qua những thay đổi đơn giản như một kiểu tóc phù hợp và tạo dựng cá tính riêng có thì việc “refesh” lại bản thân không phải là một điều quá khó như suy nghĩ hay những giới hạn tự đặt ra của bất cứ ai.
 
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
  • Mai Lan (Ảnh: Vũ Cung)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc