Nathan Lee: Có nên chia sẻ 1 tỉ thứ điên khùng với...công chúng?

06:41, Thứ bảy 30/04/2011

( PHUNUTODAY ) - Nathan Lee "không quan trọng lắm việc mình có phải người đàn ông đầu tiên của nàng hay không" và "chỉ ao ước và làm hết sức để mình là người đàn ông cuối cùng của nàng" mà thôi.

Phunutoday mời bạn đọc theo dõi toàn bộ nội dung buổi giao lưu dưới đây:  

SAM_2457small.jpg
Nathan Lee. Ảnh: Thuy Ai

 Chào anh Nathan Lee, em nghe anh hát khá ngọt ngào, vậy trong tình yêu anh có phải là một người ngọt ngào lãng mạn hay lý trí và ương ngạnh?

 Nathan Lee: - Chào bạn, cảm ơn về lời nhận xét của bạn, Lee là một người rất lãng mạn, ngọt ngào, đôi khi có ương ngạnh, nếu lý trí hơn được chút xíu thì chắc Lee sẽ bớt khổ hơn đấy. 

- Đã từng có thời gian sinh sống ở nước ngoài, anh thấy phụ nữ Việt có những điểm gì nổi trội hơn so với phụ nữ ngoại quốc?

 Nathan Lee: - Phụ nữ Việt Nam rất quan tâm và biết cách chăm sóc gia đình, Lee cảm giác họ sống tình cảm và vì mọi người hơn là phụ nữ nước ngoài. Lee đặc biệt thích vẻ đẹp châu Á hơn vẻ đẹp phương Tây. 

- Bước vào tuổi mới lớn ở trời tây, anh quan niệm thế nào về SEX trước hôn nhân?

 Nathan Lee: - Là điều không tránh khỏi và không nên tránh. 

- Anh đã bao giờ gặp khó khăn trong tình yêu hay chưa?

 Nathan Lee: - Có gặp khó khăn mới biết chắc được đó là tình yêu. 

-  



- Nếu một ngày tỉnh dậy, anh có quyền được chọn bất cứ người nào làm bạn đời, anh sẽ chọn ai và vì sao?

 Nathan Lee: - Sẽ chọn người đang yêu. Vì tôi đang yêu họ. 

- Làm thế nào để biết được rằng anh đang yêu?



-  


SAM_2432small.jpg
 

-

 Nathan Lee: - Có vị trí trong tủ đồ lưu niệm. Tôi cho bạn gái và bạn bè tiền thì có, nhưng chưa bao giờ gọi họ là “gái” nên cũng chưa bao giờ đòi, chả biết có được hay không. 

- Gần đây, có một số màn tỏ tình gây rùm beng khắp cộng đồng mạng, anh nghĩ gì về những màn chơi nổi này?

 Nathan Lee: - Thấy vui và dễ thương, nhưng nếu coi đó là chiêu thức thì xoàng quá. 

-   

 Nathan Lee: - Tuổi nào cũng có thể yêu được, vấn đề là yêu như thế nào? 

- Anh có đòi hỏi bạn gái anh phải là một người trinh tiết – như một số người đàn ông khác của Việt Nam (hoặc châu Á) vẫn đòi hỏi? Còn nếu không, anh có thể giải thích tại sao?

 Nathan Lee: - Không. Vì tôi không quan trọng lắm việc mình có phải người đàn ông đầu tiên của nàng hay không. Tôi chỉ ao ước và làm hết sức để mình là người đàn ông cuối cùng của nàng. Bạn biết đấy, người hùng cuối cùng là nhà vô địch duy nhất. 

- Theo anh, điều gì làm nên hạnh phúc trong tình yêu?

 Nathan Lee: - Chính là tình yêu.  

SAM_2433small.jpg
 

- Khi nào thì bạn muốn kết hôn? Liệu các nghệ sĩ trẻ và hiện đại như bạn, hôn nhân có gì là bền vững?

  Nathan Lee: - Các album đã phát hành của tôi như H. và Thức đều thành công nhờ… ngẫu hứng. Trong khi album thật sự được ấp ủ đầu tư nhất là Leequid lại vẫn chưa đủ làm tôi hài lòng để chính thức ra mắt (nhân tiện từ PR sản phẩm âm nhạc chút xíu). Thì với tình yêu và hôn nhân cũng vậy, một khi nhu cầu được gắn kết với nhau khiến tôi thấy việc kết hôn là cần thiết, tôi sẽ cầu hôn, còn hì hục ngồi toan tính ngay từ bây giờ thì…tôi không dại đâu.   

- Bạn phản ứng thế nào trước lời nói/ hành động của những người gay? Đã có nghệ sĩ nào trong giới “tỏ tình” với bạn chưa? Bạn cảm thấy thế nào?

- Theo anh, cái “chưa đẹp” (hoặc cứ gọi là “chưa hấp dẫn”) của con gái Việt Nam trong mắt anh là gì?

 Nathan Lee: - Là sự tự ti và rụt rè được cho là “khiêm tốn”,  và cả chứng “tự bơm thổi” quá tay mà các bạn ngỡ là “cá tính”. 

- Là nghệ sĩ, chuyện tình yêu của các anh thường hay bị công chúng, báo chí quan tâm, thậm chí là soi mói. Anh có sợ điều này làm cho tình yêu của mình không được trọn vẹn?

- Đã bao giờ anh thất tình? Khi thất tình thì anh có nghĩ đến những điều tồi tệ nhất cho mình không?

 Nathan Lee: - Thường xuyên, và không nghĩ mình nên chia sẻ một tỉ thứ khùng điên trong đầu đứa thất tình với công chúng đâu, hì hì.

- Anh có một dáng hình khiến nhiều giới yêu thích và ngưỡng mộ. Anh làm thế nào để có được dáng hình như vậy? Cách ăn uống tập luyện của anh gắt gao hay không? Vì tôi thường thấy, giới sao phải chạy show ngày đêm, còn tối đi bar vũ trường xả stress, còn trưa nắng gắt rồi họ mới chịu...  chào bình minh thức giấc. Anh là trường hợp ngoại lệ?

- Sau vụ lùm xùm VN next top model, anh thấy danh tiếng của mình giảm đi hay tăng lên? Vì tôi thấy anh ra một lúc 2 Album ca nhạc và đều bán rất chạy. Và xin hỏi, album sắp tới của anh là gì?

phim truyền hình choán sạch thời gian, nên cũng không rõ mình nổi lên hay xẹp xuống. Xin được phép chưa công bố dự án âm nhạc tiếp theo cho đến khi... ăn chắc mình sẽ không lỗi hẹn. 

- Ngoài âm nhạc và công việc liên quan đến người mẫu, anh có tính đi đóng phim hay không?

 Nathan Lee: - Tôi vừa hoàn thành bộ phim truyền hình Nữ Vệ Sĩ, như một cuộc phiêu lưu ngẫu hứng với điện ảnh truyền hình và không đặt vào các dự tính sự nghiệp. 

- Nếu phải từ bỏ giới showbiz, công việc liên quan tới giới showbiz thì anh muốn làm công việc gì?

giải trí, đó truyền thông. hiện thời giám đốc sáng tạo của tạp chí f.Thời trang thuộc tập đoàn Fashion TV Indochina.

SAM_2428small.jpg
 
-

- Anh đã chia tay với cô người mẫu nước ngoài của mình chưa? Vì lâu lắm rồi, không thấy anh nhắc về cô ấy khi xuất hiện trên truyền thông nữa.

 Nathan Lee: - Trong một vài cuộc phỏng vấn cuối cùng, tôi cũng đã thổ lộ vê việc chia tay với Leto và không muốn giãi bày sâu hơn nữa.

-

Nếu vậy, không khéo tôi sẽ cho rằng cô gái ấy rất có vấn đề về thiên chức của tính nữ. 

  • Phunutoday
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc