Trước khi đi chơi Giáng Sinh hãy ghim ngay các công thức làm đẹp này lại đã nhé

( PHUNUTODAY ) - Đu đưa Giáng Sinh đừng bỏ qua bài này nếu không muốn “lúc đi hết mình lúc về hết hồn”.

Làm đẹp không khó nhưng làm thế nào để đẹp bất chấp thời gian và không gian, giữ gìn nhan sắc suốt cả ngày dài là điều không hề đơn giản. Đặc biệt, trong mùa lễ hội cuối năm, khi những cuộc vui dài vô tận, hội chị em càng phải đau đầu tìm phương pháp giữ cho lớp trang điểm không trôi, tóc không rối, nhan sắc không phai tàn sau khi “quẩy” hết mình. 

Đây là những bí quyết quan trọng để giúp nàng tránh khỏi tình huống “lúc đi hết mình lúc về hết hồn”.

“Khoá” lớp trang điểm

Không điều gì tệ hơn lớp trang điểm bóng dầu. Chính vì lẽ đó, nàng cần “trang bị” tips giữ lớp makeup bền màu, mịn màng kể cả khi phải hoạt động thường xuyên. 

Empty

“Chìa khoá” để lớp trang điểm được cố định là dưỡng ẩm đầy đủ. Một làn da đủ ẩm sẽ đủ khoẻ để giữ lớp makeup không bong tróc, xỉn màu. Đắp mặt nạ trước khi makeup là phương pháp được nhiều beauty blogger yêu thích.

Empty

Một lớp nền hoàn hảo là bước quan trọng để lớp trang điểm đẹp không tì vết. Nếu cần trang điểm suốt ngày dài, nàng nên đầu tư kem lót, kem nền và phấn phủ để lớp nền căng bóng hơn. 

Empty

Xịt khoáng hay xịt “khoá” lớp makeup chuyên dụng là bước cuối cùng để đảm bảo phấn không trôi, son bền màu theo thời gian.

Giữ nếp tóc

Không ai muốn đầu bù tóc rối trong cuộc vui cả. Để ngăn ngừa điều đó, nàng cần “nằm lòng” các bí quyết giữ nếp tóc suôn mượt, không lo khô rối.

Empty

Bên cạnh gội sạch đầu với dầu gội, nàng cần thêm bước xả tóc để tóc suôn mượt hơn.

Empty

Để tóc khô tự nhiên sẽ tránh được tình trạng tóc gãy rụng, tuy nhiên nếu nàng muốn giữ nếp tóc lâu hơn, hãy chú ý sấy tóc tạo kiểu khi tóc đã khô được 70%. Dùng thêm dầu dưỡng hoặc gel, nàng sẽ cố định được kiểu tóc của mình.

Empty

Nếu lo ngại tóc bết dính nàng có thêm trang bị thêm phấn khô để hút bớt dầu da đầu. Dầu gội đầu khô cũng là “bảo bối” để giúp tóc sạch nhanh, suôn mượt.

Khử mùi cơ thể

Hương thơm không chỉ giúp phái đẹp thêm thu hút mà còn tạo nên sự tự tin cho nàng. Trong những cuộc vui, mồ hôi, mùi cơ thể có thể tạo ra điểm trừ “siêu to khổng lồ” khiến nàng bị “xa lánh”.

Empty

Vệ sinh cơ thể sạch sẽ là bước đầu tiên và quan trọng nhất để khử mùi và giữ hương thơm dài lâu hơn.

Empty

“Vi-ô-lông” chính là một trong những nguyên nhân gây mùi, nên nàng đừng quên thường xuyên “dọn dẹp” vùng da dưới cánh tay hay vùng kín nhé.

Empty

Hạn chế đồ ăn nặng mùi như bí đỏ, hành, tỏi, thịt đỏ, bia,..cũng giúp nàng “khử” mùi cơ thể hiệu quả.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn