Đổ giấm vào giấy vệ sinh rồi bỏ vào tủ lạnh, sáng ngủ dậy bạn sẽ thấy ngay điều bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Giấm và giấy vệ sinh, hai thứ tưởng chừng chẳng liên quan gì đến nhau nhưng khi áp dụng theo cách này lại mang đến những hiệu quả lớn:

Tác dụng khi cho giấy vệ sinh vào tủ lạnh

Đây chính là mẹo dành cho tủ lạnh cực hay mà phụ nữ nào cũng nên cập nhật. Mỗi ngăn tủ lạnh bạn cho 1 cuộn giấy vệ sinh vào, kể cả ngăn đá, để qua một đêm thôi, sáng hôm sau ngủ dậy là bạn sẽ cảm nhận được tủ lạnh chẳng còn mùi hôi khó chịu nữa. Mọi mùi hôi đã được khăn giấy hút vào rồi đấy.

chuyen-gi-xay-ra-neu-dat-cuon-giay-ve-sinh-vao-tu-lanh--meo-vat-cuc-hay-chi-em-nhat-dinh-phai-biet-phunutoday

Bạn thắc mắc vì sao có thể phải không? Rất đơn giản, nhờ cấu tạo mà khăn giấy có thể giúp bạn khử được mùi hôi trong tủ lạnh đó. Có thể hiểu đơn giản thế này, do độ ẩm trong tủ lạnh quá cao mà tủ lạnh sẽ có mùi hôi. Do đó, khi để khăn giấy vào, khăn giấy sẽ hấp thụ hết độ ẩm dư thừa và dĩ nhiên là mùi hôi cũng sẽ được hấp thụ theo đó. Quả là một cách an toàn, đơn giản và dễ thực hiện phải không nào.

Nếu không muốn dùng giấy vệ sinh, bạn có thể sử dụng giấy báo cũ đó. Bạn xịt một ít nước và vo báo cũ lại thành những viên tròn, nhét vào các góc của tủ lạnh sẽ khiến chúng hút đi mùi khó chịu trong tủ đấy. Một cách khác nữa là bạn dùng báo lót ở các ngăn tủ, sau đó thay mới hàng tuần cũng giúp cho tủ lạnh bạn luôn sạch sẽ thơm tho.

Biến giấy vệ sinh thành khăn ướt siêu đơn giản

Chuẩn bị:

- Giấm;

- 1 cuộn giấy vệ sinh loại tốt, không dễ mủn, bở. Nếu dùng loại giấy dài chuyên dùng cho nhà bếp, hãy dùng giao sắc cắt đôi cuộn giấy theo chiều ngang;

- Hộp đựng.

Thực hiện:

Bạn cho cuộn giấy vào hộp đựng có nắp đậy kín

Hòa giấm với nước theo tỷ lệ 1-1

Sau đó rưới từ từ đều tay lên cuộn giấy

Đợi một lát cho giấm ngấm đều thì bạn lấy phần lõi giấy ra

Xé giấy và sử dụng. Với phần giấy còn lại, bạn vẫn để nguyên trong hộp, đậy kín nắp và cho vào tủ lạnh, dùng dần.

Hy vọng mẹo đơn giản này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong cuộc sống!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn