Xôn xao tin đồn Duy Mạnh đánh Quỳnh Anh, trang cá nhân của bà xã cũng bỏ trạng thái "đã kết hôn"

( PHUNUTODAY ) - "HOT: Duy Mạnh đi đường quyền với công chúa béo (biệt danh của Quỳnh Anh) ở Phạm Ngọc Thạch", một người đăng tải.

Được coi là hình mẫu người chồng lý tưởng nhưng mới đây Đỗ Duy Mạnh khiến người hâm mộ xôn xao trước tin đồn bạo lực giữa lúc bà xã đang bụng mang dạ chửa.

Sự việc bắt đầu khi Quỳnh Anh đăng tải một chiếc story với những lời lẽ ấm ức: "Ủa, nhậu xỉn là được quyền chửi bới, dùng từ ngữ xúc phạm vợ con?". Dù không nhắc đích danh song chia sẻ này của con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn được cho là đang ám chỉ Duy Mạnh.

Trước đó, nhiều người phát hiện Duy Mạnh cùng BTV Quang Minh, ca sĩ Tuấn Hưng và một vài bạn bè khác cùng đi nhậu. Trên trang cá nhân, BTV Quang Minh còn hào hứng khoe: "Tưởng không say mà lại say không tưởng. Bữa tối vui vẻ hết nấc đúng nghĩa cùng gia đình và những người anh em".

Sau ít phút đăng tải, Quỳnh Anh đã xóa dòng trạng thái, càng khiến lời đồn "Duy Mạnh nhậu say, chửi vợ con" tăng độ chính xác.

do-duy-manh-3

Đáng chú ý, trước đó Duy Mạnh có đi uống rượu.

Ở diễn biến khác, trên các diễn đàn cư dân mạng rầm rộ chia sẻ thêm thông tin về việc Quỳnh Anh mới bị Duy Mạnh đánh ở một trung tâm thương mại lớn trên phố Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội).

"Duy Mạnh đi đường quyền với công chúa béo (biệt danh của Quỳnh Anh) ở Phạm Ngọc Thạch", một người đăng tải. Dưới bài viết, rất nhiều thành viên mạng vào "hóng" xin hình ảnh, clip. 

do-duy-manh-5

Cư dân mạng lan truyền thêm tin Duy Mạnh đánh Quỳnh Anh giữa nơi đông người.

Giữa tâm bão, Huyền Mi - chị gái Quỳnh Anh lên tiếng phủ nhận, cho rằng tất cả chỉ là tin vịt và khẳng định cặp đôi đang rất hạnh phúc.

"Ôi buồn cười quá, không có đường quyền nào cả nha các vị. Mẹ bầu cần ngủ sớm và cầu thủ cũng phải đi ngủ để tập phục hồi. Mọi người đừng vì tin vịt mà gọi nhà em cháy máy nữa", Huyền Mi cho hay.

do-duy-manh-4

Vợ Văn Quyết giải vây cho Duy Mạnh trước ồn ào bạo lực Quỳnh Anh.

Đáp lại sự lo lắng giữa ồn ào, Quỳnh Anh đăng trên story chia sẻ về việc đang nằm thư giãn bằng cách cho em bé trong bụng nghe nhạc, hạnh phúc khi thấy con bắt đầu máy đạp. Riêng Duy Mạnh vẫn chưa có động thái gì liên quan đến câu chuyện đang ầm ĩ.

duy-manh-danh-vo-01

Chia sẻ mới nhất của Quỳnh Anh.

Và khi người trong cuộc chọn cách "im lặng là vàng", cư dân mạng bất ngờ soi ra điểm bất thường. Cụ thể, Quỳnh Anh đơn phương bỏ chế độ "Đã kết hôn" trên Instagram và Facebook cá nhân.

nguyen-quynh-anh-1

Giữa nghi vấn rạn nứt tình cảm, Quỳnh Anh bị soi chuyện bỏ biệt danh "Công chúa béo" do Duy Mạnh đặt trên Facebook...

nguyen-quynh-anh-2 (1)

Thậm chí, cả biệt danh "công chúa béo" Duy Mạnh vẫn dùng để gọi bà xã cũng không cánh mà bay, thay vào đó chỉ còn tên Nguyễn Quỳnh Anh. Điều này khiến nghi vấn chuyện tình cảm cả 2 đang có vấn đề càng tăng thêm phần chính xác.

Cho đến thời điểm hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa có bất cứ động thái mới nào. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn