Minh Hằng lộ khoảnh khắc "hớ hênh" khi diện váy ngắn biểu diễn quá sung

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh trong buổi biểu diễn mới của Minh Hằng đang được cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau.

Mới đây nhất, xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM, Minh Hằng diện một chiếc váy ngắn khéo léo khoe trọn đôi chân dài nuột nà, vòng eo thon gọn và bờ vai trần gợi cảm. Theo đó, Minh Hằng đã mau chóng lọt vào tầm chú ý của đông đảo khán giả có mặt tại đây. Cũng chính vì chiếc váy quá ngắn, nữ ca sĩ đã vô tình gặp sự cố ngay trên sân khấu.

Empty
Chiếc váy quá ngắn đã làm lộ quần bảo hộ trong lúc Minh Hằng biểu diễn cùng vũ đoàn.

Chiếc váy quá ngắn đã làm lộ quần bảo hộ trong lúc Minh Hằng biểu diễn cùng vũ đoàn.

Chiếc váy của Minh Hằng khiến dư luận vô cùng hoang mang khi nghĩ rằng cô bị lộ nội y trong màn biểu diễn của mình. Tuy nhiên, trang phục của Minh Hằng lại thuộc thiết kế dạng quần váy nên khi chiếc váy co lên dễ gây hiểu nhầm. Không những thế, Minh Hằng còn cẩn thận mặc thêm một chiếc quần tất màu nude.

Dù gặp sự cố ngoài ý muốn nhưng Minh Hằng vẫn rất tự tin hoàn thành phần biểu diễn của mình.

Dù gặp sự cố ngoài ý muốn nhưng Minh Hằng vẫn rất tự tin hoàn thành phần biểu diễn của mình.

Minh Hằng được khán giả biết đến như một nghệ sĩ đa năng. Cô có thể hát, diễn xuất và thậm chí cả sản xuất phim. Nhưng không phải dễ dàng mà cô có được vị trí như hiện tại, cũng phải trải qua nhiều gian truân và những hy sinh trong nghề. Có thể nói, vai diễn đưa Minh Hằng đến gần với khán giả chính là vai Phụng trong Gọi giấc mơ về. Chính thành công đó khiến cô được mọi người yêu mến và đặt cho danh xưng "bé Heo".

Bộ cánh

Bộ cánh "bánh bèo" giúp nữ ca sĩ khai thác được vòng eo thon cùng làn da trắng sứ.

Thời gian ấy, chính việc tăng cân liên tục để phù hợp với nhân vật này dẫn đến việc Minh Hằng gặp một cú sốc lớn trong sự nghiệp. Cô bị một nhà sản xuất phim từ chối vì ngoại hình quá khổ. Nữ diễn viên kể thời điểm đó, cô suy sụp đến mức khóc ba ngày, không ra khỏi phòng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn