Là 1 fan hâm mộ Hoàng Yến, tôi nghĩ mình cần phải lên tiếng bảo vệ thần tượng, giúp cô ấy tìm lại đúng sự thật và sự công bằng." />

Ném đá Hoàng Yến là ghen tỵ hay đạo đức?

( PHUNUTODAY ) - align: justify; "> Là 1 fan hâm mộ Hoàng Yến, tôi nghĩ mình cần phải lên tiếng bảo vệ thần tượng, giúp cô ấy tìm lại đúng sự thật và sự công bằng.

Giải trí) -  Là 1 fan hâm mộ Hoàng Yến, tôi nghĩ mình cần phải lên tiếng bảo vệ thần tượng, giúp cô ấy tìm lại sự thật và sự công bằng.

[links()]

Nghề người mẫu luôn được xã hội xem là 1 nghề phức tạp, thậm chí nhiều người còn tỏ ra coi thường những chân dài trong ngành thời trang vì óc ngắn hay vì những đường dây bán dâm của một số người mẫu bị phanh phui trong thời gian gần đây.
 
Tuy nhiên, ở Việt Nam vẫn có những người mẫu làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp và hết lòng cống hiến như siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Chính vì vậy mà sau 1 quãng thời gian dài trong nghề, cái tên Võ Hoàng Yến rất ít khi xuất hiện trên báo với những scandal gây sốc.
 
Giữa năm 2012, khi công chúng đang rất bàng hoàng trước thông tin khám phá đường dây mại dâm của Hoa hậu Mỹ Xuân với sự tham gia của nhiều chân dài, gây rúng động showbiz thì Hoàng Yến lại vô cùng bình tĩnh và có những phát biểu rất thẳng thắn. 
 
Hoàng Yến gặp phải sự cố lộ ngực trong chương trình
Hoàng Yến gặp phải sự cố lộ ngực trong chương trình "Đam mê và hội tụ" ngày 20/12.
 
Khi phóng viên hỏi, nhiều trang mạng có những thông tin cho rằng trong danh sách 20 người bị triệu tập trong vụ bán dâm có cả tên Hoàng Yến, người mẫu này lại khá bình thản cho biết mình không quan tâm bởi đó là chuyện đồn đại: "Nếu họ đã cố tình muốn đánh đồng thì tôi cũng không biết làm thế nào vì tính tôi không quen giải thích. Tôi không muốn mọi người nghĩ rằng mình đang ngụy biện hay thể hiện mình thanh cao. Tôi cũng sẽ không thuê luật sư để bảo vệ mình làm gì vì tôi không làm gì nên tôi không sợ. Mọi chuyện thế nào thì công an sẽ giải quyết, còn ai thích nói gì thì là chuyện của người ta thôi".
 
Chính vì vậy mà tôi đã rất yêu thích siêu mẫu cá tính này. Tuy nhiên, đôi khi người tính không bằng trời tính, dù có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và sự cẩn thận tỉ mỉ nhưng mới đây, Hoàng Yến vẫn gặp phải sự cố lộ ngực trong chương trình trình diễn thời trang "Đam mê và hội tụ".
 
Dù màn trình diễn của Hoàng Yến chỉ là một sự cố nhỏ, nhưng ngày hôm sau hình ảnh Hoàng Yến trong bộ trang phục phản cảm đã tràn ngập trên tất cả các báo. Trên các diễn đàn cũng có rất nhiều lời chỉ trích, yêu cầu phạt, cấm diễn...
 
Dường như báo chí và công chúng đang thiếu đề tài nên mới phải lôi chuyện của Hoàng Yến để bình luận, đánh giá. Bản thân tôi thấy đấy chỉ là sự cố, không phải do Hoàng Yến cố ý. Hơn nữa có rất nhiều sao khác hở hang, phản cảm hơn Hoàng Yến gấp trăm lần như Hồng Quế, Huyền Trang... tại sao không đánh giá, lên án họ mà chỉ chăm chăm vào Hoàng Yến?
 
Mọi người chỉ nhìn vào hình ảnh rồi phê phán, chửi bới cho sướng miệng, hãy đặt mình vào địa vị của người khác để xem xét tổng quát để thấy được bản chất bên trong hành động nào là cố tình, đâu là vô ý?
 
Hơn nữa, ngay sau sự cố ngoài ý muốn, siêu mẫu đã tự nhận mình sai, chấp hành hình phạt và hứa sẽ rút kinh nghiệm. Cô cũng mong khán giả sẽ không nghĩ rằng đây là một chiêu để cô PR hay đánh bóng tên tuổi. "Ban đầu tôi đã định không trình diễn bộ trang phục đó, nhưng lại không muốn làm khó ban tổ chức. Tôi đã bị đặt vào tình thế khó xử. Đây là một bài học sâu sắc cho tôi trong việc giữ gìn hình ảnh và tên tuổi".
 
Là người của công chúng, Hoàng Yến đã không tìm cách chối bỏ trách nhiệm, đổ lỗi cho người khác như nhiều ngôi sao trẻ gần đây. Cô đã thể hiện được sự nghiêm túc, chuyên nghiệp của mình thông qua thái độ cầu thị, biết rút kinh nghiệm. Theo tôi, Hoàng Yến xứng đáng là một tấm gương cho những ngôi sao khác trong showbiz Việt học tập.

 

Dường như có những người đang có ý định chơi khăm Hoàng Yến nên đã tung ảnh trong thời điểm
Dường như có những người đang có ý định chơi khăm Hoàng Yến nên đã tung ảnh trong thời điểm nhạy cảm.
 
Nhưng sự đen đủi của Hoàng Yến vẫn chưa dừng lại ở đó, dường như có những người đang có ý định chơi khăm cô ấy khi cố tình tung những bức ảnh bán nude gợi cảm chỉ sau khi siêu mẫu nhận án phạt 1 ngày khiến cho cô lại tiếp tục bị cộng đồng mạng ném đá, chỉ trích vì cho rằng Hoàng Yến đang thách thức dư luận, các nhà chức trách.
 
Tôi thấy lo lắng cho Hoàng Yến vì với bản tính của cô ấy, chắc chắn sẽ không quan tâm và giải thích, và sẽ để thời gian tự trả lời tất cả. Tuy nhiên, những lời chỉ trích dành cho Hoàng Yến ngày càng nhiều. Là 1 fan hâm mộ Hoàng Yến, tôi nghĩ mình cần phải lên tiếng bảo vệ thần tượng, giúp cô ấy tìm lại đúng sự thật và sự công bằng.
 
Bức ảnh được post lên rõ ràng là cố tình lợi dụng sự cố của Hoàng Yến để tung ra nhằm bôi nhọ danh dự của  cô. Trên thực tế, bức hình đã được chụp từ khá lâu, cách đây 3,4 tháng trong bộ hình thực hiện cho 1 tạp chí.
 
Hơn nữa, một bộ hình thời trang được thực hiện cho tạp chí thì phải lên kế hoạch trong vòng rất lâu, ít nhất phải 1, 2 tuần mới có được sản phẩm hoàn chỉnh, không thể trong 1,2 ngày mà hoàn thành. Vì thế, tôi xin được khẳng định chắc chắn Hoàng Yến không tự  tung hình bán nude để thách thức dư luận chỉ sau 1 ngày nhận tráp phạt.
 
Được biết, siêu mẫu đã liên hệ với phóng viên tung những tấm hình này lên báo mạng nhờ đính chính lại thông tin. Tuy nhiên, dường như trong thời gian này, Hoàng Yến là con mồi béo bở của truyền thông, nên cô đã được đem làm bia đỡ đạn cho hàng loạt các ngôi sao, người mẫu hở sốc hơn nhiều lần so với cô ấy.
 
Có thể nói, năm 2012 là một năm đầy sóng gió với Hoàng Yến, sau khi bị chỉ trích lộ ngực trên sàn diễn thời trang hồi đầu năm. Cô tiếp tục là tâm điểm bình bàn của dư luận khi đột nhiên sụt cân quá đà. Tiếp đến cuối năm, cô lại một lần nữa lộ bầu ngực trên sân khấu và chính thức nhận tráp phạt từ cơ quan chức năng và sự sắp xếp hãm hại khi tung những bức ảnh bán nude trong thời điểm nhạy cảm.
 
Tôi thật sự mong những ai đọc xong bài viết này hãy có cái nhìn đúng đắn về Hoàng Yến và sự độc ác của truyền thông khi chỉ chăm chú xăm soi mọi chuyện và đánh đồng những người vô tình gặp sự cố với những người cố tình sắp xếp để gây sự chú ý. Mọi người hãy dành những lời động viên đối với Hoàng Yến để cô ấy có thể vượt qua thời gian khó khăn này.
  • Lê Kim Chung (58 Trần Bình, Cầu Giấy, Hà Nội)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn