Cố giữ lại 4 món đồ công sở này, không những chật tủ mà còn “muối mặt” vì mặc xấu

( PHUNUTODAY ) - Những món đồ dưới đây đã trở nên quê mùa và lỗi thời vì vậy đừng tiếc của ôm vào, vừa chật tủ lại còn khiến bạn xấu xí đi trông thấy.

Phần lớn chị em phụ nữ thường có tâm lý tiếc của, đặc biệt là đối với những món đồ thời trang đang sở hữu trong tủ quần áo. Tuy nhiên, chính điều này đã khiến không ít cô nàng luôn ở trong tình trạng diện đồ như người quá khứ đi lạc vào hiện tại. Các nàng chắc chắn nên biết rằng, có những món đồ nhất định không còn phù hợp với xu hướng thời trang chung của hiện tại nữa rồi. Điển hình như mấy món mà nàng công sở nào cũng từng sở hữu dăm ba chiếc dưới đây.

Áo sơ mi chiết eo

Áo sơ mi chiết eo từng được biết đến là item không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của chị em công sở. Tuy nhiên, đó chỉ là câu chuyện của quá khứ thôi. Bởi trước tiên cũng phải khẳng định rằng, thiết kế ôm sát, bó chịt cơ thể của mẫu áo này sẽ phần nào khiến người diện cảm thấy chật chội, bất tiện trong mọi hoạt động. Chưa kể tới, mẫu áo này sẽ dễ dàng trở thành “tội đồ”, biến hình ảnh chị em trở nên kém duyên bởi khoảng hở ở hàng cúc căng cứng.

Empty

Áo sơ mi chiết eo luôn đem tới cho người diện cảm giác chật chội, bất tiện trong mọi hoạt động.

Thay vì diện những chiếc sơ mi chiết eo chật chội, chị em hãy tìm tới các mẫu sơ mi dáng suông hay dáng oversized để hoàn thiện phong cách mỗi ngày. Với thiết kế rộng rãi vừa phải, hai mẫu áo này đem tới cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái khi diện, đồng thời hô biến phong cách các nàng trở nên đầy thời thượng và phóng khoáng. Bên cạnh đó, các nàng nên mix&match hai kiểu sơ mi này với những mẫu quần jeans hay quần âu, đồng thời bổ sung thao tác sơ vin để set đồ phát huy triệt để tác dụng “hack” dáng.

Empty

Những chiếc sơ mi trắng dáng suông là item cực kỳ xứng đáng có mặt trong tủ đồ của các nàng.

Empty

Áo sơ mi dáng oversized đem tới vẻ phóng khoáng, thanh lịch cho diện mạo chị em.

Empty

Nổi bật hơn, chị em có thể tìm tới những mẫu sơ mi mang hoạ tiết kẻ sọc để nhấn nhá cho set đồ mix với quần jeans thêm phần hút mắt.

Empty

Ưa thích vẻ độc đáo, chị em nhất định không thể bỏ qua những mẫu áo sơ mi cách điệu như thế này.

Áo blouse/sơ mi tối màu

Đúng là áo blouse, áo sơ mi là hai trong số những item đại diện cho phong cách thời trang tối giản, thanh lịch, đặc biệt là với những mẫu áo mang gam màu trung tính. Tuy nhiên, các nàng cũng nên cân nhắc một chút trong việc lựa chọn màu sắc cho các mẫu áo này để bảo toàn một phong cách trẻ trung, thời thượng. Theo đó, những chiếc áo blouse/áo sơ mi mang gam màu đen hay những mẫu blouse/sơ mi mang gam màu trầm tối kết hợp phủ hoạ tiết sẽ cộng thêm cho các nàng tới hẳn vài tuổi. Chưa kể tới, những trang phục mang gam màu tối thường hấp thu nhiệt rất tốt, đem tới cho người diện cảm giác nóng nực, bí bách trong thời tiết nắng gắt.

Empty

Áo sơ mi/blouse tối màu khiến phong cách các nàng trở nên có phần già nua và kém thời thượng.

Trái lại, những mẫu áo blouse/sơ mi mang gam màu tươi sáng, trang nhã như trắng, trắng kem, be, pastel hay kết hợp phủ hoạ tiết chấm bi, hoa lá là gợi ý hoàn hảo hơn cả dành cho các nàng. Khoác lên mình các mẫu áo này, các nàng sẽ có ngay một diện mạo vô cùng xinh xẻo, trẻ trung và đặc biệt mát mẻ.

Empty

Diện áo sơ mi mang các gam màu tươi sáng, các nàng sẽ có ngay một vẻ ngoài tràn đầy sức sống.

Empty

Một chiếc sơ mi chất đũi mang gam màu rực rỡ chắc chắn sẽ giúp các nàng hoàn thiện một set đồ hè chuẩn chỉn chu và thanh lịch.

Empty

Những chiếc áo blouse mang màu sắc rực rỡ như đỏ, vàng,… cũng là một gợi ý hay ho dành cho chị em.

Empty

Các nàng nghĩ sao về việc sắm thêm đôi ba chiếc áo blouse sáng màu phủ họa tiết tối giản mà không kém phần bắt mắt thế này?

Váy ren

Cách đây chục năm, có lẽ váy ren đã được coi là hot item mà nhất định nàng nào cũng phải sở hữu một, hai chiếc. Thế nhưng ở hiện tại, mẫu váy này chắc chắn nên được loại ngay khỏi tủ đồ của chị em. Bởi đúng là diện váy ren, phong cách các nàng sẽ trở nên sang trọng, quyến rũ hơn. Thế nhưng, chỉ một chút bất cẩn trong việc lựa chọn thiết kế váy ren phù hợp, diện mạo xinh đẹp của các nàng sẽ ngay lập tức bị “nhấn chìm” bởi vẻ diêm dúa, hoặc không thì cũng già đau đớn.

Empty

Váy ren, đặc biệt là váy ren màu đen, đôi lúc sẽ biến các nàng trở thành một “bà thím” chính hiệu.

Và phù hợp nhất, các nàng hãy tìm tới các mẫu váy sơ mi, váy quấn, váy voan phủ hoạ tiết,… mang gam màu tươi sáng để hoàn thiện một phong cách chuẩn trẻ trung, hiện đại và nữ tính. Bên cạnh đó, hãy dành nhiều hơn ưu ái cho những mẫu váy có thiết kế nhấn eo để vóc dáng được tôn lên triệt để.

Empty

Những chiếc váy sơ mi thanh lịch là lựa chọn không tồi mà các nàng nên cân nhắc.

Empty

Một chiếc váy phủ hoạ tiết hoa nhí sẽ đem tới cho phong cách các nàng vẻ dịu dàng mà vẫn rất sang chảnh, thời thượng.

Empty

Những chiếc váy đũi tay bồng đang là kiểu item rất được lòng các quý cô sành mặc.

Empty

Các mẫu váy liền chiết eo sẽ đem tới nhiều hơn tác dụng “hack” dáng, khiến các nàng trông thon gọn và cao ráo hơn.

Chân váy bút chì ôm sát

Nói tới phong cách công sở, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những chiếc chân váy bút chì chuẩn chuyên nghiệp và thanh lịch. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của vô vàn biến tấu chân váy xinh xẻo, chân váy bút chì dáng ôm sát đã ngay lập tức bị “đá” ra khỏi danh sách những items xứng đáng có mặt trong tủ đồ của chị em công sở, mà tất cả cũng là bởi vẻ già nua mà kiểu chân váy này đem đến phong cách người diện, đặc biệt là những mẫu mang gam màu tối.

Empty

Chân váy bút chì dáng ôm sát không chỉ đem tới cảm giác chật chội mà hơn nữa còn cộng thêm cho các nàng hẳn vài tuổi.

Không có chân váy bút chì, chị em còn rất nhiều những lựa chọn hay ho hơn để hoàn thiện một phong cách công sở trẻ trung và thời thượng. Trong đó, các mẫu chân váy suông, chân váy phủ hoạ tiết hoa, chân váy vải/jeans dáng ngắn là những items hoàn hảo nhất mà các nàng nên ưu ái trưng diện mùa hè này. Bởi chúng không chỉ đem tới hiệu ứng thị giác vô cùng hút mắt bởi thiết kế tối giản nhưng đầy tinh tế mà hơn nữa, các mẫu chân váy này còn giúp các nàng khoe khéo mọi ưu điểm ở vóc dáng, đặc biệt là vòng eo thon gọn.

Empty

Những mẫu chân váy suông chất lụa đang là item gây sốt khắp các shop thời trang bởi vô vàn những ưu điểm mà nó đem tới cho người diện.

Empty

Các nàng ưa thích phong cách năng động nên tìm tới các mẫu chân váy dáng ngắn.

Empty

Chân váy suông phủ hoạ tiết chấm bi khiến diện mạo các nàng trở nên vô cùng trẻ trung và nữ tính.

Empty

Để nhấn nhá cho set đồ thêm phần độc đáo, chị em có thể tìm tới những biến tấu chân váy khác nhau, điển hình như mẫu chân váy quấn này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn