Nếu chàng có 4 dấu hiệu này đích thị là người chung tình cả đời chẳng ăn vụng, vợ con là số 1

( PHUNUTODAY ) - Nếu chàng có 4 dấu hiệu này đích thị là người chung tình cả đời chẳng ăn vụng, vợ con là số 1 chị em hãy tham khảo ngay để nhận biết về người đàn ông của mình.

dau-hieu-nguoi-dan-ong-chung-thuy

Bạn bè của anh ấy biết bạn

Nếu là người đàn ông chung thủy, anh ấy sẽ không giấu giếm mà sẽ công khai mối quan hệ của bạn với bạn bè. Anh ấy luôn sẵn sàng chia sẻ với người thân, bạn bè anh ấy về bạn để họ biết bạn như thế nào. Do vậy, nếu bạn phát hiện những người bạn của chàng tỏ vẻ ngạc nhiên khi gặp bạn, bạn cần cẩn trọng và xem xét lại liệu có phải anh ấy đang giấu một bí mật nào đó.

Không có bí mật giữa hai người

Chàng thích kể cho bạn mọi chuyện, từ những chuyện nho nhỏ đến chuyện lớn hơn, từ điều ai cũng biết đến những bí mật người khác “cậy răng” cũng không nói ra…

Chàng cũng không ngần ngại để bạn sử dụng điện thoại chung, coi chuyện “em ơi nghe hộ anh điện thoại” là điều bình thường. Rõ ràng, chàng chẳng có bí mật nào phải che giấu, cũng không sợ chuyện có cô nhân tình nào gọi điện bất chợt!

Thường xuyên ăn cơm ở nhà

Có đến 90% đàn ông thường xuyên viện cớ công việc, gặp đối tác để có thời gian đi ăn cùng nhân tình. Vì vậy dấu hiệu để nhận biết một người đàn ông chung thủy là hãy nhìn vào tần suất số lần người đó ăn cơm ở nhà với vợ con. Không phải tuyệt đối người đàn ông nào thường xuyên ăn cơm ở nhà cũng là người đàn ông chung thủy, nhưng đại đa số là vậy. Vì thế để khẳng định hơn nữa hãy kết hợp với các dấu hiệu khác như anh ấy có yêu thương các con không, hay quan hệ của anh ấy với đồng nghiệp…

Ôm vợ khi đi ngủ

Người phụ nữ luôn thích được ôm, bởi cảm giác ấm áp, được che chở và cảm nhận được sự an toàn. Cảm giác mỗi sáng thức dậy, nằm trọn trong vòng tay của người đàn ông của mình, ai mà lại không thấy hạnh phúc ngọt ngào.

Và cũng theo một khảo sát cho thấy, người đàn ông khi ôm vợ mình đi ngủ như ngầm muốn nói với cô ấy rằng “ngủ ngon nhé, có anh luôn ở đây rồi”, chẳng phải là dấu hiệu người chồng chung thủy rất mực hay sao.

Dành thời gian cho vợ kể cả khi bận

Dù có bận rộn đến đâu, vất vả và mệt mỏi như thế nào thì một người chồng yêu thương vợ cũng sẽ dành thời gian cho bạn. Chỉ cần khi nào bạn muốn chồng ở bên cạnh, anh ấy sẽ sắp xếp mọi công việc hoặc bỏ qua mọi thứ để ở bên vợ.

Nếu trong tuần anh ấy quá bận rộn, chồng sẽ dành trọn thời gian cuối tuần để đưa bạn đi chơi hoặc đi mua sắm, hâm nóng tình cảm vợ chồng. Dành thời gian cho vợ con chính là biểu hiện của một người chồng tuyệt vời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn