Nếu chàng có cách thể hiện tình cảm như thế này thì bạn đã yêu đúng người rồi đấy

10:55, Thứ ba 07/11/2017

( PHUNUTODAY ) - Nếu chàng có cách thể hiện tình cảm như dưới đây thì bạn nên tự hào anh ấy là một người đàn ông chững chạc, đáng tin cậy và hoàn toàn có thể yên tâm dựa vào cả đời.

Nắm chặt tay bạn

Một người đàn ông trưởng thành sẽ không thích thể hiện tình cảm quá lộ liễu như lúc trẻ. Họ sẽ không thoải mái ôm eo hay hôn bạn trước đám đông, nhưng chắc chắn sẽ nắm chặt tay bạn.

Một cách bộc lộ tình cảm nhẹ nhàng, kín đáo nhưng lại chứng tỏ anh ấy rất trân trọng bạn.

Để bạn biết mọi thứ về anh ấy

Chàng không giấu giếm bạn bất cứ điều gì về sở thích, thói quen hay tật xấu của mình vì anh ấy muốn bạn có thể chấp nhận được con người thật của anh ấy. Hơn nữa, anh ấy khi đi đâu, làm bất cứ việc gì cũng đều kể với bạn. Đó không phải là báo cáo hay sự kiểm soát mà chỉ đơn giản anh ấy coi đó là một việc nên làm để bạn được yên tâm.

Luôn lắng nghe và đáp lại một cách chân thành

Khi bạn nói chuyện với anh ấy mà không thấy anh ấy đáp lại sẽ khiến bạn nghĩ rằng bạn không được lắng nghe. Tuy nhiên, nhiều XY thường lắng nghe trong im lặng và suy nghĩ về những điều bạn nói một cách chân thành chứ không hề phớt lờ bạn.

neu-chang-co-cach-the-hien-tinh-cam-nhu-the-nay-thi-ban-da-yeu-dung-nguoi-roi-day-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Luôn cố gắng làm bạn hài lòng

Sự hài lòng của bạn là tất cả với anh ấy nhưng anh ấy có thể không biết chính xác làm cách nào để thực hiện điều đó. Đừng hi vọng anh ấy sẽ hiểu mong muốn của bạn. Hãy bật đèn xanh cho anh ấy một cách thật tinh tế. Anh ấy sẽ đón nhận những gợi ý của bạn và cố gắng thực hiện điều đó vì bạn.

Chia sẻ bí mật với bạn

Trừ khi anh ấy coi bạn là một nửa thực sự, anh ấy sẽ không chia sẻ những bí mật thầm kín của mình. Có thể đối với bạn, đó là điều bình thường nhưng đó là một cách anh ấy thể hiện tình cảm của mình và chứng minh rằng trái tim cũng như khối óc mình thuộc về bạn. Hãy lắng nghe những chia sẻ về quá khứ hay công việc của anh ấy để hiểu hơn về nửa kia của mình. Điều này giúp thắt chặt hơn mối quan hệ của bạn.

Để bạn tham gia vào cuộc sống

Người đàn ông yêu bạn sẽ luôn muốn kể cho bạn về cuộc sống của anh ấy. Còn người đàn ông thực sự muốn gắn bó bên bạn cả đời sẽ cho bạn cùng tham gia vào cuộc sống đó. Mọi kế hoạch trong tương lai của chàng sẽ luôn có mặt bạn. Ví dụ như thay vì anh ấy nói rằng: "Anh định mua một căn nhà", thì anh ấy sẽ nói: "Em đi xem nhà cùng anh nhé."

Đó là dấu hiệu của một người đàn ông mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng bởi sau này khi chung sống, anh ấy sẽ luôn bàn bạc với bạn mọi thứ chứ không tự mình quyết định.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc