Nếu chọn đại sứ môi trường phải vinh danh Ngọc Quyên

06:49, Thứ hai 08/04/2013

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Quyên có tình yêu với môi trường thiên nhiên vô bờ bến. Chính tấm lòng của cô sẽ làm mọi người cảm động thay đổi nhận thức và cùng cô chung tay bảo vệ môi trường, thiên thiên.

Có thể nói, Ngọc Quyên có tình yêu với môi trường thiên nhiên vô bờ bến. Chính tấm lòng của cô sẽ làm mọi người cảm động thay đổi nhận thức và cùng cô chung tay bảo vệ môi trường, thiên thiên.

[links()]
Như chúng ta đã biết môi trường tự nhiên Việt Nam đang diễn biến theo hướng phức tạp. Tài nguyên bị suy thoái, cạn kiệt; đa dạng sinh học bị suy giảm mạnh; biến đổi khí hậu ngày càng phức tạp, khó lường…

Chất lượng không khí cũng ngày càng suy giảm, đặc biệt tại các TP lớn như Hà Nội và TPHCM, nồng độ bụi tổng và bụi mịn vượt quy chuẩn cho phép rất nhiều lần. Tình trạng suy giảm về loài đang ở mức báo động.  Đó là bức tranh tổng quan về những thách thức hiện tại và tương lai đối với môi trường nước ta.

Đã có rất nhiều người đẹp đã đứng lên và có những hành động bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, chưa có người đẹp nổi tiếng nào lên tiếng, lăn xả bảo vệ môi trường quyết liệt như Ngọc Quyên.

9 năm trong nghề, Ngọc Quyên 6 lần nude, ngoài ra còn vô số các bộ ảnh sexy khiêu gợi. Mỗi lần nude Ngọc Quyên gắn với hình ảnh môi trường. Khi thì lấy hoa hồng quấn quanh người, khi lấy hoa hồng che ngực. Ngoài ra, Ngọc Quyên còn rất yêu động vật. Rất nhiều lần cô thực hiện những bộ ảnh cùng với  những chú cún yêu đi dạo phố cùng nhau. Hay những bộ ảnh giữa cánh đồng hoang xanh mướt. Hình ảnh Ngọc Quyên đầy thiên thiện với môi trường.

Để bảo vệ không khí nên đến tận bây giờ Ngọc Quyên vẫn nói không với ô tô. Có thể nói, Ngọc Quyên có tình yêu với môi trường thiên nhiên vô bờ bến. Chính tấm lòng của cô sẽ làm mọi người cảm động thay đổi nhận thức và cùng cô chung tay bảo vệ môi trường, thiên thiên.

Trong khi các người đẹp khác như Diệp Lâm Anh, Quỳnh Như, Hoàng Thùy Linh, Võ Hoàng Yến,Thu Minh, Khánh Thi, Uyên Linh và Văn Mai Hương chỉ dám nude 50% cơ thể, thì chỉ có duy nhất Ngọc Quyên nude 100% cơ thể để bảo vệ môi trường.

Với phụ nữ Á đông thì việc phô bày cơ thể là điều tế nhị và không hề dễ dàng trước áp lực của gia đình, dư luận và xã hội. Thế mà vì trọng trách thiêng liêng và cao cả, Ngọc Quyên dám hy sinh bản thể để nude toàn tập giữa Mộc Châu bao la  với mục đích mục đích kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường sống đang ngày càng bị hủy hoại. Qua đó, qua bộ ảnh cô còn muốn nhắn nhủ là con người hãy yêu và chăm sóc thiên nhiên như chính bản thân mình.

Vì trách nhiệm với đất nước, cô còn sẵn sàng nhận những lời chỉ trích từ báo giới lẫn công chúng  “dù có bị vùi dập, tôi vẫn nude”.  Một nghĩa cử cao đẹp và đáng được tuyên dương.

Chỉ có duy nhất Ngọc Quyên nude 100% cơ thể để bảo vệ môi trường.
Chỉ có duy nhất Ngọc Quyên nude 100% cơ thể để bảo vệ môi trường.


Ngoài ra, Ngọc Quyên cũng có tầm ảnh hưởng lớn tới công chúng. Không ít chân dài đi sau coi Ngọc Quyên là thần tượng và đây cũng chính là điểm mạnh của cô khi có thể kêu gọi mọi người cùng mình bảo vệ môi trường, phát triển môi trường bền vững và thân thiện.

Về sự nổi tiếng, Ngọc Quyên cũng chẳng thua kém Hoàng Thùy Linh, Võ Hoàng Yến, Thu Minh. Tên tuổi Ngọc Quyên luôn được săn đón trên báo chí. Hình ảnh cô luôn được khán giả dõi theo, cổ vũ.

Về nhan sắc, Ngọc Quyên sở hữu thân hình gợi cảm của một người mẫu, đôi chân dài đình đám. Cô cũng có cống hiến lớn lao cho làng người mẫu nước nhà. Đã vậy, Ngọc Quyên còn rất đa tài, không chỉ làm người mẫu cô còn là một diễn viên tài năng. Ở cô có sự khôn khéo thông minh. Mặc dù mới học hết cấp 3 nhưng bằng sự nỗ lực và cố gắng cô đã tạo dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc, xây nhà tiền tỷ. Thậm chí, cô còn hơn hẳn những ứng viên trên về độ hy sinh bản thân để cống hiến cho những sự nghiệp to lớn.

Mặt khác, Ngọc Quyên cũng có cách ứng xử thông minh và hành động đầy suy nghĩ. Cô biết tiết chế hình ảnh. Sẵn sàng nude, gợi cảm để đem đến cho độc giả những bộ ảnh nghệ thuật tuy nhiên, khi xuất hiện tại các sự kiện quan trọng, các nơi tôn nghiêm như đình, chùa thì Ngọc Quyên vẫn đầy thông minh và sự chín chắn với những bộ áo dài sang trọng và lịch thiệp.

Do vậy, nếu chọn đại sứ bảo vệ môi trường thì ứng cử viên hàng đầu phải là Ngọc Quyên. Và tin chắc rằng với sự chín chắn, yêu thiên nhiên và dám hy sinh, Ngọc Quyên làm được những hoạt động tích cực bảo vệ môi trường Việt Nam.

Kim Nhật ( Sóc Sơn, Hà Nội)

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc