Mặc đẹp không còn là bài toán khó với các mẫu denim cực chuẩn này

( PHUNUTODAY ) - Đồ Jeans hay denim sẽ không bao giờ lỗi mốt, minh chứng là các fashionista thường xuyện tận dụng các mẫu này để trở nên sành điệu hơn.

Denim hay jean là một trong những kiểu quần cơ bản, mà trong tủ đồ của mỗi người ít nhất phải sở hữu 1 cái. Vì tính đa đụng có thể đi làm, đi chơi, đi học…tùy thích. Có nhiều dáng quần khác nhau tùy phong cách và sở thích của người mặc, nhưng bạn có biết kiểu quần nào thì sẽ phù hợp với dáng người như thế nào không? Bài viêt sẽ mách nhỏ cho bạn 4 kiểu quần jeans mà khi diện vào thì sẽ cực kì tôn dáng và đặc biệt là giúp “giảm cân” ngay tức thì đó nha!

Denim họa tiết

Áo khoác, sơmi, áo măng tô, áo crop top… tất cả đều bằng chất liệu denim với nhiều đường cắt, màu sắc mới mẻ. Áo in họa tiết, đặc biệt là các ký tự, biểu tượng cách điệu được thể hiện bắt mắt. Địa hạt của sơmi denim chào đón cả thiết kế tay bồng lẫn chi tiết tua rua.

save-ngay-6-shop-ban-ao-khoac-jeans-duoi-500k-phoi-gi-cung-chat-ai-cung-cuong-mua-d4cd1131636403043978730354

Mùa Hè này, rất nhiều họa tiết động vật xuất hiện trên chất liệu denim. Bên cạnh đó là họa tiết hoa, chữ biểu tượng thương hiệu.

Jean ống đứng

4-kieu-quan-jean-ma-chi-can-dien-vao-la-auto-gay-di-trong-thay

Quần jeans ống đứng mãi là kiểu quần thông dụng nhất. Mùa này, jeans đứng tưa ống, gập ống tiếp tục được yêu thích với chất liệu không co giãn.

Jean phá cách

Không dừng lại ở việc làm mới chất liệu, công cuộc phá cách quần jeans đang nở rộ ở việc tạo dáng, thêm chi tiết và cắt ghép rất sáng tạo.

Jean ống loe

jeans_1

Quần jeans ống loe rộng có đường xẻ dọc được yêu thích bởi vẻ sành điệu. Quần loe tưa gấu hay thêu họa tiết cũng đáng chú ý không kém.

Jean cá tính

Không như quần yếm, những kiểu jumpsuit từ ngắn đến dài trên chất liệu denim mang lại vẻ thanh lịch hoài cổ nhưng vẫn giữ phong cách năng động. Jumpsuit ghép vải đã được mến mộ trong thời gian dài, giờ đây những kiểu áo liền quần denim màu chàm đậm – nhạt tuy đơn giản nhưng tôn dáng và trẻ trung.

Váy Denim

hang-nhap-chan-vay-denim-phong-cach-hq-1m4G3-AEllCm_simg_ab1f47_350x350_maxb

Váy denim cho buổi tiệc, tại sao không? Dáng xòe retro với những họa tiết thêu đính, hay đầm ôm tôn vinh những đường cong và cả đường cắt bất đối xứng… Đừng quên điểm xuyết thêm bằng những món trang sức nổi bật.

Empty
Empty

Jeans không phải là món đồ “thường ngày” của Victoria Beckham, nhưng mỗi khi xuất hiện với jeans, phong cách signature của Victoria vẫn không thể nhầm lẫn. Cô thường chọn quần jeans cạp cao với ống đứng, mặc cùng sơmi hoặc kết hợp blazer. Đơn giản nhưng vẫn thanh lịch. Chìa khóa của phong cách Victoria Beckham chính là chọn độ dài quần chạm mắt cá chân và chắc chắn không thể thiếu kính mát, giày cao gót.

20170706-hoc-gigi-hadid-cach-phoi-do-ton-sur-ton-sanh-dieu-1

Khi sở hữu vóc dáng của siêu mẫu, tại sao không tận dụng để gây ấn tượng với những đường cắt phối hợp sáng tạo. Gigi Hadid thường mix một chút hoài cổ với quần cạp cao, ống loe, và chút gợi cảm khi kết hợp cùng áo lửng. Áo blazer denim với hai hàng nút và quần biker cũng là một phong cách rất Gigi! Giày thể thao hoặc bốt cao gót đều phù hợp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn