Nếu phụ nữ phát hiện chồng có người thứ 3, hãy nhận thức đúng đắn về sự tha thứ

( PHUNUTODAY ) - Tiếng sét trong mưa 31: Thanh Bình thừa nhận “quan hệ bất chính” với mẹ kế. Nếu phụ nữ phát hiện chồng có bồ, hãy nhận thức đúng đắn về sự tha thứ.

Thanh Bình thừa nhận “quan hệ bất chính” với mẹ kế

Trong tập 31 của bộ phim truyền hình ăn khách “Tiếng sét trong mưa”, nếu em trai tìm được niềm vui bên Phượng, Thanh Bình (Quốc Huy) lại sống trong dằn vặt vì quan hệ bất chính với mẹ kế. Bình – dù đã nhiều lần lảng tránh, nhưng vẫn không tránh khỏi được sự cám dỗ của người phụ nữ hiểm độc.

Trong tập mới nhất đây, cảm giác tội lỗi liên tục đè nặng và dày vò cậu hai. Anh tìm cách giải tỏa trong men rượu. Khi đã trở nên say mèm, Thanh Bình tìm đến căn phòng của Phượng. Cô hầu vội vã đưa anh về phòng ngủ, trong lúc mê man, anh đã thú nhận một sự thật động trời: “Tôi là đứa con không ra gì. Tôi đã làm việc có lỗi với cha”.

Thanh Bình định tự tử vì mặc cảm tội lỗi

Thanh Bình định tự tử vì mặc cảm tội lỗi

Nghe lời thú nhận động trời của cậu hai, Phượng không muốn tin đó là sự thật. Cô bịt tai nói: “Em không nghe thấy gì”. Như giọt nước tràn ly, tội lỗi chất nặng trong tim vỡ òa, Bình lao lên lầu, định tự tử. Phượng phải khó khăn lắm mới kéo được Thanh Bình trở về phòng. Sau đó, nhờ tiếng hát ru của Phượng, cậu hai chìm vào trong giấc ngủ.

Lời cảnh tỉnh dành cho phụ nữ về sự tha thứ

Phụ nữ có chồng ngoại tình, nếu giả vờ không biết, nhắm mắt cho qua, đó là một quan niệm sống sai lầm. Họ cho rằng chỉ có làm như vậy bảo toàn được hạnh phúc và lòng tự trọng của mình. Giống Phượng khi phát ra sự thật bẽ bàng đã nói: “Em không nghe thấy gì.”

78

Thế nhưng, đây không phải là cách tha thứ có thể giải quyết ổn thỏa mọi chuyện. Việc nhắm mắt cho qua là một quyết định sai lầm, khiến chồng đã sai càng thêm sai, thậm chí còn đem lại trăm ngàn đau khổ, cay đắng cho chính bản thân mình.

Vậy nên, phụ nữ thông minh đừng chạy trốn, hãy chấp nhận sự thật và nói chuyện rõ ràng với chồng. Nhìn vào sự ăn năn của anh ta, bạn mới có thể xác định được người đàn ông này có đáng giá để tha thứ hay không?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link