Nếu sở hữu tướng mặt này, hãy nhanh chóng hành thiện để cải biến vận mệnh, bằng không khó được Thần Tài yêu quý

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nếu sở hữu 3 tướng mặt này, hậu vận không tốt. Hãy nhanh chóng hành thiện để cải biến vận mệnh, bằng không khó được Thần Tài yêu quý

1. Lông mày thưa thớt

Theo nhân tướng học, người sở hữu lông mày thưa thớt, không đều, chỗ này quá rậm, chỗ kia lại quá mỏng, thường là người gian dối, tâm địa ích kỷ. Người tướng mặt này không đối đãi với người khác thật lòng, bụng dạ hẹp hỏi, luôn bày mưu tính kế để nhận được phần hơn. Thậm chí hy sinh lợi ích của người khác để có được danh lợi họ cũng dám làm. Cây kim trong bọc, cũng có ngày lộ ra. Khi tất cả được phơi bày ra ánh sáng, họ tất sẽ bị mọi người xa lánh, ghét bỏ, khó tạo dựng được những mối quan hệ tốt đẹp, bị quý nhân quay lưng ngoảnh mặt, sự nghiệp trắc trở, thậm chí xuống dốc không phanh.

2. Mắt xếch

mat xech

Theo nhân tướng học, những người mắt xếch thường mang nhiều mưu kế, tác phong lạnh lùng, làm việc kiên quyết. Với kẻ thù, hoặc chỉ đơn giản là vướng chân mình, người tướng mặt này có xu hướng dồn đối phương vào chân tường, tuyệt đối không chừa lại đường lui. Với bạn bè, họ thường chỉ biết nhận, nhanh chóng lãng quên công lao của người khác, thậm chí còn lấy oán báo ơn. Thế nên, dù dễ kết giao được với nhiều mối lương duyên tốt, nhưng họ lại không biết trân trọng, cuối đời dễ bị cô quả, phiền não.

3. Răng nhỏ và khít

Người có răng nhỏ và khít luôn rất coi trọng tiền bạc, không tiêu tiền phung phí, khả năng giữ tiền phải nói là cực kỳ xuất sắc. Tuy nhiên, khi bạn bè gặp khó khăn họ sẽ không bao giờ rút đao tương trợ, buộc chặt túi tiền, phòng tránh bị người khác bòn rút mất. Không chỉ vậy, người có nét tướng mặt này thường tính kế sau lưng, tìm cách để người khác chi trả cho mình.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn