Từ chuyện quá khứ 10 năm trước, Hoàng Thùy Linh bỗng nhận ra sự thật này

( PHUNUTODAY ) - Sau bao sóng gió với những lần phải rơi nước mắt, cuối cùng Hoàng Thùy Linh đã trưởng thành và cô đã nhận ra rằng, "Vẻ xinh đẹp cũng chỉ là bề ngoài và sẽ tàn phai theo năm tháng".

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Hoàng Thùy Linh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô diện đầm gam đen dáng dài mềm mại, tạo dáng gợi cảm trên phố kèm đoạn trạng thái đầy tâm trạng. Theo đó, nữ ca sĩ Hà Thành bày tỏ, "Vẻ xinh đẹp cũng chỉ là bề ngoài và sẽ tàn phai theo năm tháng. Nếu có một sự so sánh thì hãy đừng đến từ những thứ hào nhoáng sớm nở chóng tàn".

26233698_1776549972375702
26169322_1776549912375708
Hoàng Thùy Linh ngày càng xinh đẹp, quyến rũ

Với những hình ảnh này, Hoàng Thùy Linh được nhận xét là ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn trước. Cô nàng vẫn vô cùng cuốn hút. Tuy nhiên, điều mà cộng đồng mạng xôn xao ở đây lại chính là phát ngôn mới nhất của nữ ca sĩ. Qủa đúng như vậy, vẻ ngoài xinh đẹp cũng sẽ sớm tàn phai theo năm tháng, quan trọng hơn cả là vẻ đẹp tâm hồn của người con gái. Sau hơn 10 năm từ chuyện quá khứ, Hoàng Thùy Linh nay đã trưởng thành hơn và không thể phủ nhận một điều, cô ngày càng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt cuốn tự truyện về cuộc đời, Hoàng Thùy Linh từng chia sẻ về biến cố 10 năm với clip nhạy cảm cùng bạn trai. Nữ ca sĩ tâm sự: "Chính biến cố cuộc đời năm ấy đã giết chết hình tượng của tôi. Từ một người được khán giả yêu mến, truyền thông săn đón, tôi dần trở thành một kẻ bị lãng quên, thậm chí bị hắt hủi và bị xem như một kẻ tội phạm".

hoang-thuy-linh-1-1532-phunutoday
 Hoàng Thùy Linh rơi nước mắt trong buổi họp báo ra mắt cuốn tự truyện kể về cuộc đời

Hoàng Thuỳ Linh cho biết nỗi tủi nhục suốt 10 năm qua, cô đã phải gõ từng cánh cửa, phá từng rào cản, lẫm lũi suốt nhiều năm trời, chịu đựng mọi lời chê bai, dè bỉu của dư luận để có thể trở lại hoạt động nghệ thuật.

"Nếu tôi không tự lên tiếng cho đam mê của mình thì người muốn bảo vệ mình cũng không thể bảo vệ. Tôi giờ đã là người trưởng thành qua nhiều biến cố lớn nhỏ, tôi chỉ kể lại biến cố đời người làm tôi thay đổi hoàn toàn 180 độ. Để cười được hôm nay không biết tôi đã tốn bao nhiêu nước mắt… 10 năm mãi mê theo tên Hoàng Thuỳ Linh mà quên mất cái tên Vàng Anh, một cái tên tôi nợ lời xin lỗi mà bây giờ sau 10 năm tôi mới đủ dũng khí đối diện và xin lỗi", ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ.

Cuối cùng, sau 10 năm vực dậy, ngày hôm nay, Hoàng Thùy Linh đã có đủ thành tựu, bản lĩnh và sự tự tin để nói một lời xin lỗi đến Vàng Anh, tức Hoàng Thuỳ Linh của 10 năm trước.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn