Ngắm mẹ Hồ Ngọc Hà tuổi U70 nuột nà với áo dài truyền thống, bảo sao Hồ Ngọc Hà không đẹp

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh bà Ngọc Hương, mẹ nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà trong bộ áo dài trắng tinh khôi đã visual mạnh trên mạng. Nhiều người trầm trồ vì vẻ đẹp của bà. Có một người mẹ đẹp như thế thì Hồ Ngọc Hà bảo sao không đẹp cơ chứ!

Bà Ngọc Hương, mẹ Hồ Ngọc Hà ở tuổi gần 70 là một người chuộng các mẫu áo dài truyền thống ôm sát đường cong cơ thể. Nhìn bà khoe vóc dáng trẻ trung nuột nà, nhiều người còn ngưỡng mộ.

Không chỉ Hồ Ngọc Hà mới khiến khán giả trầm trồ mà mẹ của cô, ở tuổi 66 còn khiến bao người say đắm ngắm nhìn vì dáng của bà vẫn rất đẹp. Có người mẹ như thế, bảo sao Hồ Ngọc Hà không thành công.

ao dai 1

Mới đây hình ảnh bà Ngọc Hương xuất hiện với bộ áo dài trắng tinh khôi, bước đi uyển chuyển giúp bà nổi bật không khác gì con gái.

ao trang lao

Trong chuyến đi Lào, bà đã mang theo bộ áo dài trắng với hình ảnh hoa sen trên áo. Hình ảnh của bà được mọi người khen ngợi. Nhìn hỉnh bà Ngọc Hương, không ai nghĩ bà đã đến U70.

Bà Ngọc Hương chia sẻ giữa muôn vàn kiểu trang phục thì bà yêu thích trang phục áo dài truyền thống. Vào những dịp đặc biệt bà thường chọn những bộ áo dài nền nã sang trọng. Bà cho rằng áo dài giúp cho người mặc luôn nhẹ nhàng thanh thoát, chất liệu mềm mại gợi cảm nhưng vẫngiữ dáng chuẩn mực.

ao dai sen

Để có được sức khỏe tốt, bà vẫn hàng ngày tập yoga cùng con gái, hai mẹ con thường cùng nhau tập luyện ở nhà. Bà Ngọc Hương từng chia sẻ: “Kiên trì theo năm tháng với tình yêu yoga mãnh liệt, cộng với suy nghĩ tích cực sống, tôi luôn yêu cuộc sống này, yêu tất cả những gì mà cuộc sống bạn tặng dù là điều nhỏ nhất”.

ao dai gam

Hồ Ngọc Hà – nữ hoàng giải trí Việt Nam đang ở giai đoạn viên mãn về sự nghiệp, hạnh phúc gia đình. Cô hiện đang sống với Kim Lý và bố mẹ cùng các con.

me con ho ngoc ha

Thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc trong đời sống riêng tư là hình ảnh mà người ta nhớ về Hồ Ngọc Hà sau khi cô đã trải qua nhiều thị phi, nhiều vất vả. Là một người mẫu có nét đẹp lai tây, Hồ Ngọc Hà bây giờ nổi tiếng là một ca sỹ nhưng phong cách biểu diễn đẹp, gu thời trang tinh tế, vũ điệu điêu luyện. Nhìn ngắm hình ảnh bà Ngọc Hương, có thể thấy rằng Hồ Ngọc Hà được di truyền rất nhiều nét đẹp từ mẹ mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn