Ngắm nhan sắc đẹp rạng ngời của mỹ nhân "dao kéo thành công nhất lịch sử Kbiz" Park Min Young

( PHUNUTODAY ) - Park Min Young lại gây sốt với nhan sắc ngày càng mỹ miều, rực rỡ trong lần trở lại này. Loạt khoảnh khắc hậu trường chụp hình của cô và mỹ nam Park Seo Joon khiến dân tình thêm "phát cuồng".

Sở hữu nụ cười ngọt ngào, đôi mắt thông minh và gương mặt đáng yêu, Park Min Young là một trong những nhan sắc thẩm mỹ hoàn hảo nhất tại xứ Hàn. Không chỉ vậy, trong sự nghiệp diễn xuất, cô còn được các fan ưu ái gọi là "Mỹ nhân may mắn nhất trên màn ảnh Hàn".

Nổi lên từ vai diễn Kang Yoo Mi trong sitcom đình đám Gia đình là số 1 - phần 1, Park Min Young trong thời điểm hiện tại được nhìn nhận như mỹ nhân tài sắc có được sự quan tâm đặc biệt ở xứ Kim chi.

Siêu phẩm thẩm mỹ của showbiz Hàn

Trước khi sở hữu vẻ đẹp rạng ngời như hiện tại, Park Min Young từng là một cô bé bầu bĩnh và mập mạp với những đường nét không có gì nổi bật. Phẫu thuật thẩm mỹ thực sự đã trở thành vị cứu tinh của nữ diễn viên sinh năm 1986 này khi không chỉ giúp Park Min Young có bề ngoài hoàn hảo mà còn đưa cô tới những cơ hội trong lĩnh vực điện ảnh và người mẫu.

34

Thuở nhỏ, Park Min Young không mấy nổi bật với gương mặt quá khổ, đôi mắt một mí và chiếc mũi tẹt.

35

Và rồi, Park Min Young đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo của mình.

36

Lúc mới phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc của Park Min Young vẫn chưa rực rỡ như hiện tại.

Từ những cú hích trong sự nghiệp đến mỹ nhân "may mắn" nhất màn ảnh Hàn

Không phải là một diễn viên ngoại đạo, ít ai biết rằng Park Min Young từng theo học chuyên ngành Sân khấu và Điện ảnh tại Đại học Dongguk. Cô đã lấy bằng tốt nghiệp vào đầu năm 2013.

37

Khởi điểm với phim truyền hình sitcom dành cho tuổi teen Gia đình là số 1được phát sóng từ năm 2006, hiện tại Park Min Young đã có một sự nghiệp điện ảnh vững chắc với các vai diễn trong những bộ phim đình đám trong City Hunter, Chuyện tình Sungkyunkwan, I am Sam, Remember, Healer...

38

Từ bước đệm đầu tiên, Park Min Young tiếp tục khẳng định mình với vai diễn trong City hunter

39

Năm 2012, Park Min Young xuất hiện trong bộ phim cổ trang Dr. Jin. Nhan sắc của cô dường như không thay đổi so với khoảng thời điểm 5 năm về trước.

40

Đánh dấu sự trở lại bằng drama Remember, Park Min Young một lần nữa khoác lên người chiếc áo luật sư kể từ sau bộ phim A New Leaf.

40

Mới đây, loạt hình ảnh khoảnh khắc hậu trường chụp hình của bộ đôi đang được mong chờ nhất hiện nay của làng điện ảnh Hàn Park Min Young và Park Seo Joon đã được tung ra. Đặc biệt, điều dân tình chú ý hơn cả lại chính là nhan sắc đẹp xuất sắc của Park Min Young ở ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa.

41

Diện bộ váy hồng trễ vai, nữ diễn viên khoe trọn nhan sắc rực rỡ, tràn đầy sức sống và khiến fan mê mẩn đến mức không thốt lên lời.

42

Gương mặt đẹp hoàn hảo cùng body mỹ miều của cô sau bao năm không hề có dấu hiệu xuống dốc vì hậu quả "dao kéo" mà ngày càng lên hương theo thời gian. Người ta vẫn nghi ngờ cô nàng nhờ các chuyên gia photoshop để "lên đời" nhan sắc trong các hình ảnh trên báo, poster phim . Tuy nhiên những hình ảnh hậu trường này đã khiến những hoài nghi này hoàn toàn biến mất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn