Da láng mịn, trắng lên hẳn 2-3 tone trẻ trung như gái 18 chỉ nhờ loại hỗn hợp siêu dễ làm này

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần thoa một lớp mỏng hỗn hợp này lên da để trong vài phút rồi rửa sạch là bạn sẽ có làn da căng bóng mịn màng như em bé.

 Vỏ cam, sữa đông và nước cốt chanh

mat-na-3

Sữa đông dùng trong phương pháp, không phải là sữa chua hay sữa để trong ngăn đá mà là một dạng sữa được làm bằng cách đun nóng sữa tươi, dùng nắp đậy kín lại, sau khoảng vài phút thì chúng ta mang về được thành quả.

Để tạo thành một hỗn hợp tẩy lông mặt hiệu quả, các bạn kết hợp sữa đông cùng với vỏ cam phơi khô và 1 muỗng nước cốt chanh.

Nghệ, đậu nành, mật ong

Cách làm:

Chúng ta nên chọn loại bột nghệ tươi kết hợp cùng bột đậu nành theo tỉ lệ 2 thìa bột nghệ: 2 thìa bột đậu nành.

Tiếp đến chỉ cần cho một ít mật ong vào trộn đều thành một hỗn hợp sệt. Đắp lên da trong vòng 30 phút.

Với một số thành phần axit chứa trong mật ong khi kết hợp cùng bột nghệ và đậu nành vừa giúp tẩy tế bào chết, lông trên da vừa cung cấp và nuôi dưỡng, giúp da luôn sáng mịn.Với phương pháp này nên thực hiện 3-4 lần/ tuần để mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Sữa tươi và đu đủ

mat-na-2

Ít ai ngờ rằng bên cạnh một số công dụng làm đẹp da dáng khác thì đu đủ còn có biệt tài loại bỏ lông cực nhanh chóng.

Khi được kết hợp cùng với sữa tươi chứa nhiều vitamin thì công dụng chúng còn được tăng lên gấp bội. Da sạch lông, mềm mượt hơn hẳn việc sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền khác.

Dưa chuột và lòng trắng trứng

Dưa chuột chính là một 'người bảo vệ trung thành' giúp chống lại các kẻ thù của làn da. Để đạt hiệu quả, sử dụng 1/2 quả dưa chuột nghiền nhuyễn với 1 lòng trắng trứng và 1 thìa nước ép chanh. Sau khi rửa mặt sạch sẽ hãy bôi hỗn hợp này lên da và sau 15 - 20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm.

Cà rốt và mật ong

mat-na-1

Nghiền nhuyễn 1 quả cà rốt tươi và trộn với 1 - 2 thìa mật ong sau đó bôi lên mặt.

Cách thứ 2 là luộc cà rốt và để nguội rồi nghiền vào trong một chiếc bát. Sau đó thêm mật ong để tạo nên hỗn hợp sền sệt và bôi lên mặt.Sau it nhất 10 - 15 phút và rửa sạch mặt với nước lạnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn