4 cách lên đồ với chân váy denim tuyệt đẹp cho các nàng rạng rỡ xuống phố ngày cuối tuần

( PHUNUTODAY ) - Chân váy denim sẽ là 1 item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng sành điệu. Tuy nhiên, bạn đã biết mix đồ sao cho chất với kiểu trang phục này chưa? Hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!

Mix cùng áo blouse ngọt ngào

Trong tủ đồ của mình, chắc chắn bạn sẽ có vài chiếc áo blouse họa tiết đầy tinh tế, vậy thì thay vì kết hợp cùng quần âu nhàm chán, ngay bây giờ, hãy thử kết hợp chúng cùng chân váy denim dáng ngắn nhé.Áo blouse kết hợp cùng chân váy denim dáng ngắn vừa trẻ trung, năng động lại vừa hợp mốt. Với cách kết hợp này một đôi giày thể thao hoặc giày cao gót sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả.

0 anh bia
00

Mix cùng áo sơ mi thanh lịch

Bộ đôi áo sơ mi – chân váy được xem là "cặp bài trùng" hoàn hảo dành cho mọi chị em khi muốn lựa chọn đồ để ra đường. Tuy nhiên bên cạnh những kiểu chân váy truyền thống như váy bút chì, chân váy xòe thì các bạn gái cũng nên làm mới phong cách cho mình bằng chân váy denim sành điệu.

2
1

Mix cùng áo ba lỗ, áo croptop

Các cô nàng ưa chuộng phong cách sành điệu nhưng vẫn không kém phần vintage có thể chọn cho mình một chiếc áo ba lỗ hoặc áo crop top để kết hợp cho mình tạo phong cách khác biệt. Những chiếc áo crop top dáng ôm sẽ vừa giúp bạn khoe được vòng 2 thon gọn, vừa đem lại style cổ điển cho các nàng khi diện với chân váy denim.

4
3

Mix cùng áo phông đơn giản

Diện chân váy denim cùng những chiếc áo phông đơn giản sẽ là set đồ thật tuyệt vời giúp ngày hè của bạn thêm tươi mới và tràn đầy sức sống. Sự kết hợp giữa chân váy jean với áo thun giúp cho các nàng trở nên cá tính và năng động hơn. Một đôi giày thể thao năng động sẽ là phụ kiện đi kèm phù hợp nhất với style này. Đây có lẽ là sự lựa chọn phổ biến nhất khi kết hợp với chân váy jean. Nó mang lại sự trẻ trung, năng động, khỏe khoắn cho các cô gái đấy nhé.

1
5
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn