Ngẩn ngơ nhan sắc mẹ hoa hậu Thu Ngân có 8 người con nhưng còn đẹp hơn con gái

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 43 nhưng nhan sắc của mẹ Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu Trần Thị Thu Ngân vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Nhan sắc của mẹ Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 Thu Ngân - chị Lê Thanh Hòa khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

172

Dù đã ở tuổi 43 nhưng nhan sắc của mẹ Hoa hậu Thu Ngân vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ. 

173

Vì quá trẻ mà bà Lê Thanh Hòa thường khiến nhiều người lầm tưởng là chị ruột của Hoa hậu Thu Ngân. 

174

Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2016 - Trần Thị Thu Ngân. 

Ngoài Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân, chị Thanh Hòa còn có tới 7 người con nữa, trong đó có 5 người là con riêng của chồng thứ hai (Thu Ngân và em trai Đức Duy là con của người chồng đầu tiên).

Ngoài Thu Ngân du học Thụy Sĩ, gia đình chị Thanh Hòa đang có 2 con đang du học Mỹ và 2 con đang học tại trường Quốc tế Việt-Úc tại Hà Nội – một trong những trường phổ thông có mức chi phí đắt đỏ nhất Việt Nam hiện nay.

175

Hoa hậu Thu Ngân được thừa hưởng nhiều nét đẹp đài các và quý phái từ mẹ ruột. Nhiều người nhận xét mẹ hoa hậu có phần đẹp hơn cô nàng. 

176

Hiện tại, chị Thanh Hòa là doanh nhân thành đạt và có cuộc sống riêng khá giàu có, viên mãn. 

Chị đang quản lý 1 spa tại Hải Phòng. Ngoài ra, mẹ Hoa hậu Thu Ngân còn làm chủ 1 công ty sản xuất linh kiện ô-tô và giúp chồng điều hành 3 công ty khác tại Quảng Ninh. 

177

Người mẹ sinh năm 1973 khiến nhiều người ngạc nhiên khi có vòng eo chỉ nhỉnh hơn 60 một chút trong khi con gái có số đo 59. 

178

Hiện tại chị Thanh Hòa sống rất hạnh phúc bên người chồng thứ 2. Họ thường xuyên tổ chức những chuyến du lịch ngắn để hâm nóng tình cảm.

179

Làn da trắng muốt, đôi mắt sắc nét, nụ cười quyến rũ, vóc dáng cân đối… của chị Thanh Hòa khiến người đối diện như bị hút hồn.  

180

Bà Lê Thanh Hòa là hình mẫu phụ nữ hiện đại điển đình ở Việt Nam khi vừa “đảm việc nước, giỏi việc nhà”. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn