Thông tin mới nhất và vô cùng bất ngờ về vụ tai nạn thảm khốc ở Hải Dương

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là thông tin mới nhất và vô cùng bất ngờ về vụ tai nạn thảm khốc làm 9 người thiệt mạng ở Hải Dương.

tai-nan

Tối 21/1, trao đổi qua điện thoại với PV, một cán bộ Công an tỉnh Hải Dương xác nhận tài xế xe tải trong vụ tai nạn thảm khốc làm 8 cán bộ xã Kim Lương (Kim Thành, Hải Dương) tử vong xảy ra 13h55 chiều cùng ngày đã đến Công an trình diện.

Theo đó, danh tính tài xế là Lưu Văn Tâm (28 tuổi, quê quán tại thị trấn Tĩnh Túc, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng; hiện đang ở trọ tại khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, TP Hà Nội). Sau khi gây tai nạn tài xế đã rời khỏi hiện trường đến chiều tối cùng ngày tài xế này đến Công an trình diện.

Vị cán bộ Công an tỉnh Hải Dương cũng xác nhận thông tin, qua xét nghiệm nhanh cho thấy tài xế xe tải này dương tính với ma tuý.

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với Công an huyện Kim Thành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, vào thời điểm gây tai nạn, chiếc xe do tài xế này điều khiển đã chạy với tốc độ 65km/h.

Như tin đã đưa, vào 14h chiều 21/1 một đoàn người đi viếng nghĩa trang ở xã Kim Lương (huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) trong khi qua đường đã bị một chiếc xe tải di chuyển với tốc độ cao lao tới, đâm trúng. Vụ việc gây ra cái chết thương tâm của 8 người và khiến nhiều người khác bị thương.

Theo báo Bảo vệ Pháp luật, danh tính của các nạn nhân tử nạn bao gồm: Trần Văn Đ. - Trưởng Công an xã; Trần Văn Đ. - Hội Nông dân xã ; Lê Văn T. - Bí thư chi bộ thôn Lương Xá Nam; Cao Văn D. - Cán bộ xã; Lê Văn T. - Hội người cao tuổi; Lương Văn S. - Hội Nông dân xã; Phạm Văn T. - Phó Chủ tịch UBND xã (chết trên đường đi viện), một người nữa ra đi tại bệnh viện vẫn chưa được xác định danh tính.

Theo những hình ảnh ban đầu, phương tiện gây án là một xe thùng màu trắng. Sau vụ va chạm, chiếc xe bị hư hỏng phần đầu, biển kiểm soát không còn trên xe.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn