Ngày 20/11 hãy dành tặng cho thầy cô những lời chúc ý nghĩa và món quà nhỏ xinh này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là gợi ý một số món quà và lời chúc dành tặng các thầy cô giáo nhân ngày 20/11:

1. Lời chúc ý nghĩa cho thầy cô nhân ngày 20/11

• Nhân ngày nhà giáo Việt Nam20-11, em xin gửi đến thầy cô lời chúc chân thành nhất. Cảm ơn thầy cô đã dìu dắt chúng em đến với những kiến thức mới mẻ. Kính chúc thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

0000

• Lại một mùa 20 /11 để em có cơ hội gửi đến cô những gì tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn trẻ trung, xinh đẹp để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi và yêu thương nhất đối với mọi học sinh. Mong cô luôn tự hào và nhớ tới em.

• "Nghĩa thầy cô như nước biển khơi/ Công mẹ cha con luôn tạc dạ/ Ơn thầy cô con mãi ghi lòng”. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

• Ngày 20/11 là một ngày thật sự ý nghĩa và em cảm thấy rất hạnh phúc khi nhìn thấy những nụ cười rạng ngời của các thầy các cô cùng những bó hoa tươi thắm. Càng trưởng thành em lại càng thấy thấm thía những gì thầy cô đã chỉ dạy! Nhân ngày 20/11 em xin chúc các thầy các cô sức khỏe, luôn tràn đầy nồng nàn nhiệt huyết với sự nghiệp "Trồng người".

• Nếu được hỏi "Thành công bắt nguồn từ đâu?". Em sẽ trả lời rằng: "Là cô - người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang bước vào đời".

• Là 1 đứa học trò cá biệt trong lớp, em đã làm cô buồn thật nhiều. Đã có lần em bật khóc khi nhìn vào ánh mắt nặng trĩu của cô. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam em xin kính chúc cô thật nhiều sức khỏe, may mắn và thành công. Em xin hứa sẽ không quậy phá, trốn tiết để cô phải buồn nữa!

1_62915

• Chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm - trí - lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp "trồng người"!

• Chúc mừng thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ở nơi phương trời xa, em xin kính chúc các thầy, các cô luôn vui khỏe, hạnh phúc. Chúc cho mọi lời chúc của tất cả học trò dành cho thầy cô đều trở thành hiện thực.

2. Những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô ngày 20/11

Hoa tươi

Hoa là một món quà truyền thống nhất từ trước đến nay nhưng chẳng bao giờ lỗi thời. Nếu khéo léo và tinh tế, học sinh có thể tự làm lẵng hoa hay bó hoa theo phong cách thật lạ, độc đáo để làm quà tặng cho thầy cô.

Nên chú ý xem thầy cô của mình thích loại hoa nào để chọn đúng loại hoa ấy. Tin chắc rằng khi nhận được bó hoa như thế, thầy cô sẽ rất xúc động vì tấm lòng chân thành từ học trò của mình.

Khăn

khan-mat-soi-tre-viet-my

20/11 thường rơi vào thời điểm se lạnh. Vậy nên tặng thầy cô một chiếc khăn cũng là ý tưởng không hề tồi. Chiếc khăn thể hiện sự ấm áp, gần gũi và thân thương với người được tặng. Điều quan trọng là các bạn nên nghĩ xem chọn màu nào và loại nào thì hợp với tuổi tác cũng như phong cách của thầy cô mình.

Bút

Phấn, bảng và bút là những vận dụng rất quen thuộc của các nhà giáo. Vì thế, nhân ngày đặc biệt này, chúng ta chọn tặng thầy cô một cây bút cũng là ý tưởng độc đáo. Hiện nay thị trường rất chuộng loại bút có khắc tên thầy cô hay ghi những dòng chữ ý nghĩa. Các bạn nên chú ý tới xu hướng này, không nên tặng một chiếc bút bi hay bút mực thông thường vì nó sẽ khiến món quà của bạn trở nên đơn điệu.

Áo váy

Áo và váy cũng là vật dụng rất thiết thực đối với giáo viên. Để món quà trở nên trạng trọng, các bạn có thể lựa chọn sản phẩm của một số thương hiệu như: Việt Tiến, Owen, An Phước, Mattana, May 10…Bên cạnh đó thì kiểu dáng và màu sắc cũng là vấn đề đáng lưu tâm.

Mỹ phẩm

Các set mỹ phẩm gồm sữa tắm, dầu gội đầu, bánh xà phòng thủ công, son môi,... hay chai nước hoa mini từ các thương hiệu nổi tiếng có giá từ 250.000-500.000 đồng cũng là cách lựa chọn tốt cho ngày 20/11 để dành tặng các cô giáo.

Tuy nhiên cần chú ý đến thương hiệu và loại mỹ phẩm để không gây tác dụng phụ.

Vải may áo dài

6_43646

Các phụ huynh có thể chọn các loại vải may áo dài là lụa trơn, gấm, in họa tiết 3D, vải thêu... hay có thể chọn các loại vải hoa theo phong cách vintage kiểu cổ xưa.

Việc chọn vải may áo dài làm quà tặng là hợp lý và thiết thực. Bởi các cô giáo thường xuyên mặc áo dài trong các dịp lễ, thậm chí còn mặc áo dài mỗi khi đứng lớp. Thời gian gần đây, phụ huynh cũng có xu hướng tặng vải may áo dài cho các cô giáo nhân ngày đặc biệt 20/11.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay tượng trưng cho kỷ niệm về thời gian. Đây là món quà sang trọng và đặc biệt ý nghĩa khi dành tặng thầy cô trong dịp 20/11. Tuy nhiên vì giá thành của mỗi chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp khá cao nên bạn có thể tặng thầy cô theo tập thể.

Nếu chưa biết chọn quà 20/11 tặng thầy giáo như thế nào, bạn nên chọn thắt lưng da bởi đây là lựa chọn an toàn nhất. Khuyết điểm của món quà này chính là bạn sẽ khó nắm được vòng bụng của thầy như thế nào để bấm lỗ cho vừa, tuy nhiên đừng lo lắng bởi chỉ cần bạn chân thành thì món quà này cũng đủ khiến thầy hạnh phúc

Theo:  khoevadep.com.vn copy link