Ngày cuối tháng 4 Âm lịch: 4 tuổi gặt hái trái ngọt, thu thập vận may, đá bay xui xẻo khỏi cửa

09:32, Thứ ba 04/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày cuối cùng của tháng 4 m, đây chính là 4 con giáp có khả năng “lật ngược ván cờ", dù là công việc hay tài chính cũng đều phát.

Tuổi Dần

Những người sinh năm Dần thường có tính cách lạc quan và nhiệt tình. Họ thích tự do, tò mò về những điều chưa biết, nhưng đôi khi khá nóng nảy và thiếu kiên nhẫn.

Ngày cuối tháng 4 Âm lịch, người tuổi Dần sẽ có bước đột phá lớn trong sự nghiệp và nhận được một số cơ hội quan trọng giúp sự nghiệp của họ phát triển không ngừng. Về mối quan hệ, tuổi Dần độc thân có thể gặp được người khiến trái tim mình rung động, trong khi những cặp đôi tuổi này cũng có nhiều thời gian vun đắp tình cảm bên người thân yêu.

Những người sinh năm Dần thường có tính cách lạc quan và nhiệt tình.

Những người sinh năm Dần thường có tính cách lạc quan và nhiệt tình.

Thời gian tới, người tuổi Dần cần duy trì sự lạc quan cũng như nhiệt huyết của mình và dũng cảm theo đuổi kế hoạch đã đặt ra. Ngoài ra, con giáp này nên học cách kiên nhẫn, chăm chỉ và không bỏ cuộc vì những thất bại nhất thời.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn thường nổi bật với những tính cách như tao nhã và niềm nở. Họ coi trọng sự cân bằng, giỏi giao tiếp và biết cách tạo thiện cảm cho người xung quanh.

Nhờ cát tinh soi chiếu mà những người sinh năm Thìn làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Nhờ cát tinh soi chiếu mà những người sinh năm Thìn làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Trong ngày cuối cùng của tháng 4 Âm lịch, nhờ cát tinh soi chiếu mà những người sinh năm Thìn làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, nhất là trong sự nghiệp. Sự chăm chỉ, thông minh và nhạy bén của họ sẽ được cấp trên, đồng nghiệp công nhận và dễ dàng có cơ hội thăng chức, tăng lương. Với tuổi Thìn làm kinh doanh, đây là thời điểm lý tưởng để con giáp này bắt đầu các kế hoạch đầu tư lớn. Tuy nhiên, trước khi quyết định “xuất ví”, tuổi Thìn cần cân nhắc kỹ và tham khảo thêm ý kiến của người có kinh nghiệm.

Tuổi Mùi

Không chỉ là người có tính cách tinh tế và dịu dàng, tuổi Mùi còn là con giáp coi trọng gia đình và giỏi chăm sóc người khác. Tuy nhiên nhược điểm của tuổi Mùi là quá nhạy cảm, hay do dự, thiếu quyết đoán… nên nhiều khi để vụt mất cơ hội tốt.

Nhược điểm của tuổi Mùi là quá nhạy cảm, hay do dự, thiếu quyết đoán… nên nhiều khi để vụt mất cơ hội tốt.

Nhược điểm của tuổi Mùi là quá nhạy cảm, hay do dự, thiếu quyết đoán… nên nhiều khi để vụt mất cơ hội tốt.

Ngày cuối tháng 4 Âm lịch, những người sinh ra dưới bản mệnh tuổi Mùi sẽ bước vào thời kỳ gia đình hòa thuận. Họ có thể giao tiếp và tương tác nhiều hơn với gia đình nên mối quan hệ với người xung quanh lúc nào cũng hòa hợp. Trong công việc, tuổi Mùi có thể phải đối mặt với một số thử thách nhưng bằng sự kiên trì và bền bỉ của mình, con giáp này có thể vượt qua dễ dàng. Đời sống tình cảm của người tuổi Mùi cũng sẽ trở nên ngọt ngào hơn, họ trân trọng từng khoảnh khắc bên bạn đời và cùng nhau xây dựng mối quan hệ bền vững.

Tuổi Hợi

Sáng tạo, chân thành và tốt bụng là những nét tính cách nổi bật của người tuổi Hợi. Dù đi đến đâu, làm việc trong môi trường nào thì con giáp này cũng được bạn bè, đồng nghiệp xung quanh yêu mến và thường xuyên giúp đỡ nhiệt tình.

Tuổi Hợi độc thân có thể gặp được một người phù hợp với bản thân.

Tuổi Hợi độc thân có thể gặp được một người phù hợp với bản thân.

Ngày cuối tháng 4 Âm lịch, tuổi Hợi sẽ đón năng lượng tích cực vào cửa, xui xẻo lặng lẽ rời đi, vận may ùn ùn kéo đến. Về sự nghiệp, họ sẽ nhận được những đột phá lớn hoặc cơ hội bất ngờ để từ đó tạo nền tảng vững chắc cho tương lai. Với tuổi Hợi độc thân, họ sẽ gặp được một người có tính cách, quan điểm sống cũng như thói quen phù hợp với bản thân. Chỉ cần con giáp này chịu mở lòng và biết tận dụng từng cơ hội nhỏ thì khả năng thăng chức, tăng lương sẽ dễ như trở bàn tay.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Thu