Ngày lễ Valentine 14/2: Những món quà trị giá triệu đô mà chỉ hội nhà giàu mới dám "vung tay quá trán"

14:55, Thứ ba 13/02/2018

( PHUNUTODAY ) - Một chiếc nhẫn kim cương với mức giá gần 30 triệu USD hay một đôi bông tai cũng ngấp nghé chạm ngưỡng 20 triệu USD... là những món quà mà hội nhà giàu sẵn sàng chi tiền để tặng "nửa kia" của mình.

Nhẫn kim cương hồng 16 carat

Đây không phải tình tiết trong phim truyền hình đâu nhé. Để khiến cô gái của mình vui vẻ, hội những chàng trai "nhà chẳng có gì ngoài tiền" sẵn sàng bỏ ra 28,5 triệu USD để mang về một chiếc nhẫn kim cương hồng 16 carat.

Chiếc nhẫn sang trọng này đắt đỏ bởi một viên kim cương kích thước lớn được đặt chính giữa, bao quanh là vô số những viên kim cương nhỏ lấp lánh. Có lẽ đây thực sự là món quà mà người dân thường chẳng bao giờ dám mơ.

qua-valentine-1
 

Bông tai kim cương 12 carat

Có nhẫn kim cương 16 carat thì chẳng thiếu được đôi bông tai kim cương 12 carat này. Với mức giá lên tới 17,6 triệu USD, món quà siêu sang này khiến con tim của các quý cô phải nghiêng ngả. Thực chất, món quà Valentine này không chỉ đắt bởi bản thân đôi bông tai mà riêng chiếc hộp đựng cũng có cái giá khá "chát" - 25.000 USD.

qua-valentine-2
 

Le Chocolat Box

Valentine mà không tặng chocolate thì quả là một thiếu sót quá lớn. Thế nhưng bỏ ra hẳn 1,5 triệu USD để mua một hộp chocolate thì có vẻ sang quá sang mất rồi. Cô nàng nào nhận được loại chocolate đắt nhất hành tinh là cả một niềm may mắn và vinh hạnh.

Theo nhà sản xuất, kim cương và chocolate là hai thứ thu hút phái đẹp bậc nhất thế giới. Vì vậy, họ đã nảy ra ý tưởng kết hợp hai loại đồ này vào nhau và cho ra đời Le Chocolat Box. Mỗi hộp chocolate sẽ đi kèm một món trang sức tuỳ theo ý thích của người đặt hàng.

qua-valentine-3
 

Cocktail Martini kim cương

Ly coctail có giá 10.000 USD này cũng là một món quà được nhiều đại gia lưu tâm khi muốn dành tặng món quà bất ngờ cho phái nữ trong ngày Valentine. Tuy nhiên, con số 10.000 USD kia chỉ là giá khởi điểm. Điều đặc sắc trong món quà này chính là chiếc nhẫn kim cương sáng chói đặt ở giữa ly như một biểu tượng cho tình yêu bất diệt. Và tất nhiên, giá trị của chiếc nhẫn sẽ quyết định giá tiền của ly coctail. Bạn đã hiểu vì sao ly coctail này được xếp vào danh sách triệu đô rồi chứ?

qua-valentine-4
 

Đồ lót thủ công cao cấp

Nội y là một món quà được ưa chuộng trong ngày lễ Valentine. Đồng thời nó còn thể hiện sự tinh tế, hiểu biết, quan tâm của phái mạnh dành cho nữ giới. Thế nhưng, một lần nữa giới đại gia lại khiến thiên hạ "lác con mắt" khi bỏ ra khoảng 9000 USD để mua bộ đồ nội y thủ công cao cấp này.

Theo đó, những sản phẩm này đều được làm thủ công và độc quyền của một thương hiệu thời trang hàng đầu ở Xứ Sở Sương Mù. Mỗi mẫu thiết kế đều độc đáo vì được làm thủ công bằng chất liệu lụa satin, ren Cahilly, macrame Ý, với công nghệ sản xuất bí truyền từ một nhà máy nhỏ lừng danh khắp nước Italia. Quả thực đây là một món quà lý tưởng trong dịp lễ Tình nhân nếu như... hầu bao bạn đủ rộng.

qua-valentine-5
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc