TẤT TẦN TẬT những điều bất ngờ về vận mệnh, tính cách con người thông qua nhóm máu. Bạn thuộc nhóm máu nào?

( PHUNUTODAY ) - Bạn đã biết nhóm máu tiết lộ cực chính xác về vận mệnh và tính cách của mỗi người? Hãy tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây:

Nhóm máu O

bb1nhom-mau-O

Đây là nhóm máu cổ xưa nhất, phản ánh lối sống của con người trong thời kỳ nguyên thủy và phổ biến nhất hiện nay. Những người thuộc nhóm máu này thường mạnh mẽ, tự tin, thẳng thắn, quyết đoán, và vững vàng. Họ là những người nhẫn nại, duy tâm, gợi cảm, tư duy logic và có óc chiến lược. Với thiên hướng thích lãnh đạo, họ luôn tìm kiếm danh vọng, có tính hướng ngoại và thỉnh thoảng hay ghen.

Những người có nhóm máu O nên làm việc theo chương trình đã vạch sẵn cho từng ngày, tránh bốc đồng, tùy hứng. Nghề thích hợp: nhân viên ngân hàng, môi giới đầu tư.

Nhóm máu A:

nhom-mau-1467196905758-42-0-757-1400-crop-1467196951624

Ưu điểm: Bảo thủ, điềm tĩnh, có trách nhiệm, nội tâm, kín đáo, kiên nhẫn, đúng giờ, cầu toàn.

Nhược điểm: Hay bị ám ảnh, dè dặt, nhạy cảm, cứng đầu, tự ý thức quá cao, hay lo lắng.

Những người thuộc nhóm máu A rất cầu toàn trong cuộc sống

Những người thuộc nhóm máu A thường rất khó tính và cầu toàn. Họ thận trọng trước mỗi quyết định để tìm mức độ hoàn hảo nhất, do vậy mà họ cũng có yếu điểm là dè dặt, nhạy cảm và hay lo lắng.

Với người có nhóm máu A luôn có lượng hormone stress cortisol sản sinh kịp thời để thích ứng với các tình huống căng thẳng. Vì vậy những người thuộc nhóm máu A thường chu đáo, cẩn thận và là người biết cách tổ chức.

Trong chuyện tình cảm, nhóm máu A thường nhẹ nhàng, giản dị và chung thủy. Độ cuồng nhiệt trong tình yêu của nhóm máu A cũng rất thấp. Họ muốn nhanh ổn định và không muốn mất quá nhiều thời gian để theo đuổi một cuộc tình.

Những người nổi tiếng: George W.H Bush, OJ. Simson, Britney Spears...

Người nhóm máu A có thể hiến máu cho người cùng nhóm máu A, AB và nhận được máu từ những người có nhóm máu O.

Nhóm máu B:

cover

Được gọi là nhóm máu người du cư, xuất hiện ở giai đoạn sau trong quá trình tiến hóa. Những người nhóm máu B cần hoạt động thể chất, xen kẽ loại cường độ cao với các hình thức thư giãn. Họ có tính độc lập trong suy nghĩ, linh hoạt, tổ chức tốt, dễ cảm thông với mọi người nhưng dễ tự phát, tự cao.

Những người này coi trọng hoạt động thị giác, sáng tạo, sống giản dị và sắp xếp mọi việc theo ý mình. Họ ăn nhiều bữa, chú trọng đến chất lượng hơn số lượng. Nghề thích hợp: nấu ăn, thợ làm tóc, phóng viên…

Nhóm máu AB: Người nhân đạo

nhom-mau-quyet-dinh-tinh-cach

Nhóm máu AB thích sống tách biệt và nghiêm khắc

Ưu điểm: Ôn hòa, có lý trí, có tính tổ chức, dễ đồng cảm.

Những người thuộc nhóm AB thông minh, năng động, sáng tạo và có tài ngoại giao thiên bẩm. Trong các tình huống, bạn luôn là người bình tĩnh nhất tìm hướng đi đúng đắn giải quyết êm xuôi mọi việc. Nhóm máu AB là những người giỏi kinh doanh.

Về chuyện tình cảm, những người nhóm máu AB chân thành, họ không dễ dàng để thích hay yêu một ai đó nhưng khi họ yê sẽ hết mình và xác định một mối quan hệ lâu dài và bền chặt.

Nhược điểm: Sống tách biệt, hay phê phán, không khoan nhượng, không quyết đoán.

Những người nhóm máu AB thường dễ bị tổn thương, hay có cảm giác cô đơn và khó hòa nhập với những người xung quanh mình.

Những người nổi tiếng: Mao Trạch Đông, John F.Kennedy, Marilyn Monroe, Thomas Edison, Jackie Chan...

Người nhóm máu AB có thể nhận máu từ bất cứ ai nhưng chỉ có thể hiến máu cho người cùng nhóm máu AB.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn