Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017: Những lời chúc hay và ý nghĩa nhất dành tặng thầy giáo

( PHUNUTODAY ) - Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017: Những lời chúc hay và ý nghĩa nhất dành tặng thầy giáo từng là học sinh sinh viên chắc chắn ai ai cũng biết.

loi-chuc-20-11-2

 

Để thể hiện lòng kính trọng, yêu quý đối với các Thầy, Cô, chúng ta hãy cùng gửi tặng những lời chúc hay và ý nghĩa nhất để dành tặng cho Thầy Cồ nhần ngày lễ Nhà Giáo Việt Nam 20/11. Chỉ như vậy cũng sẽ khiến Thầy Cô cảm thấy tự hào vì có những người học trò như bạn:

- 20 - 11 là một ngày thật sự ý nghĩa và em thật sự cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy những nụ cười rạng ngời của các thầy các cô cùng những bó hoa tươi thắm. Càng trưởng thành em lại càng thấy thấm thía những gì thầy cô đã chỉ dạy ! Nhân ngày 20 - 11 em xin chúc các thầy các cô sức khỏe, luôn tràn đầy nồng nàn nhiệt huyết với sự nghiệp " Trồng người" của đất nước.

- "Nhân ngày 20-11, em xin chúc các thầy các cô lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc các thầy cô luôn luôn hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em trân trọng cám ơn các thầy cô."

- "Thầy ơi! Tuổi tác đã hằn sâu những vết nhăn trên trán Thầy, làm tóc mai Thầy thêm sợi bạc, nhưng tấm lòng yêu thương của Thầy đối với chúng em, mãi mãi không cạn kiệt..."

- "Nhân ngày nhà giáo việt nam 20/11, với tất cả tấm chân tình mà em muốn gửi tới thầy cô, chúc cho tất cả thầy cô luôn luôn vui vẻ và tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp mai mắn, và thành công trên con đường dạy học của mình, và chăm bón những mầm non của mình thật tốt để sau này giúp đời - TUỔI THƠ CON GỌI THẦY CÔ ,BẠC ĐẦU CON VẪN THƯA CÔ LẠY THẦY."

- Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến thầy cô, kính chúc tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, dìu dắt những học trò của mình thật tốt để sau này giúp đời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn