Công Vinh "vén" áo khoe body sáu múi như nam thần, fan réo gọi tên Thủy Tiên

( PHUNUTODAY ) - Từ lâu lắm rồi, Công Vinh mới đăng hình ảnh khoe cơ bắp, lại còn có dòng trạng thái rất gì và này nọ, thì hỏi sao fans nữ không “rung rinh".

Sau khi giải nghệ Công Vinh lui về dành thời gian cho gia đình và kinh doanh. Anh thường xuyên cập nhật những hình ảnh của gia đình nhỏ cùng với những câu chuyện bình dị, hài hước. 

Mới đây, Công Vinh đã gây xôn xao mạng xã hội bằng một bức hình khoe body sáu múi mà phải lâu lắm rồi người hâm mộ mới có dịp được chứng kiens. 

Thần thái của nam cầu thủ trong bức hình mới nhất nhận được rần rần những lời khen ngợi. Công Vinh còn khiến fan thêm phấn khích hơn khi dí dỏm đính kèm dòng chú thích: "Trời đổ mưa rồi sao ai chưa đổ anh". 

photo-1-1592017261275434062758

Công Vinh lâu lắm mới khoe body vạm vỡ, siêu chuẩn.

Ngay sau khi hình ảnh "thả thính" được đăng tải đã thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích của khán giả. Hầu hết đều có ý định tag nhẹ Thủy Tiên vào xem chồng:  "Thuỷ Tiên đã xem", "Ca sĩ Thuỷ Tiên ơi vào xem ông xã thả thính kìa"..

anh-chup-man-hinh-2020-06-13-luc-104927-15920201768481421377163-1592020227290693883042

Người hâm mộ vào bình luận rôm rả dưới bức ảnh mới của Công Vinh. 

Thế mà Công Vinh cũng khá lầy lội thậm chí còn comment đáp lời fan: "Nói khẽ thôi em". Không biết liệu chàng cựu cầu thủ đã xin phép vợ khi thả thính nhiệt tình như thế này chưa. 

Từ trước đến nay, Công Vinh vẫn luôn là mẫu ông chồng "nhà người ta" bởi anh sở hữu vẻ đẹp trai ai cũng ngưỡng mộ, ngoài ra anh còn yêu thương vợ con hết mực. 

Nhắc đến Công Vinh - Thủy Tiên là nhắc đến cặp "Beck - Vic" của bóng đá Việt Nam. Chồng từng là cầu thủ bóng đá nổi tiếng, vợ là ca sĩ đình đám trong giới showbiz. Con đường tình yêu của họ đã trải qua nhiều sóng gió mới có được hạnh phúc như ngày hôm nay. Ai cũng phải công nhận một điều rằng câu chuyện tình yêu của họ giống như một truyện ngôn tình có niềm vui và có cả những giọt nước mắt. 

Trải qua nhiều sóng gió trong quá trình yêu nhau nhưng cuộc sống sau hôn nhân của Công Vinh và Thủy Tiên lại êm đềm. Sau khi kết hôn, Thủy Tiên sinh được một bé gái. Cho tới tận bây giờ, khi Bánh Gạo (tên con gái Thủy Tiên - Công Vinh) đã lớn, cặp đôi vẫn ít khi chia sẻ hình ảnh của con gái.

11-1584404271509452421261

Theo chia sẻ của Công Vinh, mọi công việc trong nhà đều do một tay Thủy Tiên quán xuyến, Công Vinh làm được bao nhiêu tiền đều đưa vợ giữ hết. Anh cảm thấy hạnh phúc khi có hậu phương vững chắc lo lắng mọi thứ, còn mình có thời gian dành cho sở thích và công việc.

Từ "cặp đôi bị ghét bỏ nhất showbiz", Thủy Tiên và Công Vinh đã trở thành một trong những cặp vợ chồng được nhiều người yêu mến nhất ở thời điểm hiện tại.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn