Nghệ sĩ hài Tự Long bất ngờ tiết lộ "thù ghét" ca sĩ Đan Trường vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ hài hước của danh hài tự Long về ca sĩ Đan Trường đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Ký ức vui vẻ tập 12 phát sóng tối qua 29.3 có khách mời đặc biệt – ca sĩ Đan Trường. Nam ca sĩ vừa xuất hiện đã khiến cả trường quay hò reo, vỗ tay không ngớt. Các khách mời từ những người thuộc thập niên 1970, 1980 như Hồng Vân, Ốc Thanh Vân đến thế hệ 2000 như Thanh Duy, Diễm My 9x đều kể lại những kỷ niệm đẹp, xúc động hoặc sự ái mộ đối với anh.

Riêng nghệ sĩ Tự Long lại kể một "ký ức không vui vẻ lắm", "một câu chuyện còn xúc động hơn, xúc động tới mức gần như là căm thù" về nam ca sĩ Đan Trường khiến cả trường quay vừa ngỡ ngàng vừa được trận cười vỡ bụng.

Ca sĩ Đan Trường xuất hiện tại chương trình Ký ức vui vẻ.

Ca sĩ Đan Trường xuất hiện tại chương trình Ký ức vui vẻ.

Anh nói: "Còn tôi từng rất thù Đan Trường. Đó là kí ức không vui vẻ gì. Tôi thù vì cậu ấy quá nổi tiếng. Hồi đó, đội hài chúng tôi chỉ được diễn lót một chút, tới lúc Đan Trường bước ra là cả sân vận động ùa lên như vỡ trận. Tôi còn không biết chuyện gì đang xảy ra".

Còn Ốc Thanh Vân lại rưng rưng chia sẻ về kỉ niệm giữa mình và nam ca sĩ. Cô nói: "Lúc anh Đan Trường xuất hiện, tôi cũng giống bao người, đã reo hò lên trong sung sướng. Cảm giác đó giống hệt những ngày tôi còn nhỏ và được thấy anh. Không bao giờ tôi có thể quên được cảm giác đó.

Lý do khiến nghệ sĩ Tự Long

Lý do khiến nghệ sĩ Tự Long "thù ghét" Đan Trường khiến dân tình cười ngã ngửa.

Nhưng sau giây phút đó, tôi cứ nhìn anh đứng mãi trên sân khấu và xúc động khi nghe những chia sẻ của anh.  Tôi có nhiều kỉ niệm với Đan Trường. Lúc tôi mới bước chân vào trường sân khấu điện ảnh vào năm 2011, tôi cũng được đi quay các bài hát cho anh ở đài truyền hình.

Tôi nhớ mãi cách anh Đan Trường đối xử với những diễn viên trẻ như tôi, một người đàn ông ga lăng, nhẹ nhàng, lịch sự nhưng chừng mực. Anh Đan Trường quan tâm rất nhẹ nhàng, rằng tôi ăn gì chưa, tôi uống gì không. Tôi dành tất cả sự trân trọng cho anh.

Đan Trường là một gương mặt vô cùng quen thuộc với thế hệ 9X.

Đan Trường là một gương mặt vô cùng quen thuộc với thế hệ 9X.

Sau nhiều năm, tôi cũng được dẫn cho live show kỉ niệm 10 năm ca hát của anh. Hôm đó, cả một sân vận động quá đông, không biết có bao nhiêu người đã đến để sống cùng nhạc của anh. Tới tận 12 rưỡi đêm, khán giả vẫn đông nghịt và hát theo anh. Tôi bái phục sức lao động của anh. Tới khi con anh ra đời, tôi theo dõi và hạnh phúc thay cho anh, cho những gì anh đã đạt được".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn