Nghệ sĩ Lê Bình tươi tắn đi sự kiện sau thời gian dài điều trị ung thư phổi

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh của nghệ sĩ Lê Bình xuất hiện trong một sự kiện mới đây đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, nghệ sĩ gạo cội Lê Bình lại gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện ở Thành phố Hồ Chí Minh. Nam nghệ sĩ gây ấn tượng với thần thái tươi tỉnh dù đang phải điều  trị ung thư phổi. Hiện tại, dù bệnh nặng nhưng Lê Bình vẫn tranh thủ chạy show đóng phim, tham gia các chương trình phù hợp với sức khỏe hiện tại.

Được biết, ông sắp gặp lại khán giả trong chương trình truyền hình mới. Nghệ sĩ hài Thúy Nga cho biết, khi quay show này, sức khỏe của Lê Bình khá yếu: "Chú đang bệnh nhưng vẫn ráng đi quay chương trình này để kêu gọi mọi người giúp đỡ những mảnh đời khó khăn khác. Nhìn chú mệt lắm nhưng vẫn cười tươi. Thương và phục ý chí mạnh mẽ của chú".

Nghệ sĩ Lê Bình chống gậy đi dự sự kiện.

Nghệ sĩ Lê Bình chống gậy đi dự sự kiện.

Nghệ sĩ có vẻ khỏe và tươi tắn hơn nhiều.

Nghệ sĩ có vẻ khỏe và tươi tắn hơn nhiều.

Nghệ sĩ Lê Bình phát hiện bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối vào tháng 4/2018. Ông nhập viện lặng lẽ và giấu kín bệnh tình với bạn bè, đồng nghiệp. Nhiều bạn bè lâu năm cũng không hề biết bệnh của ông cho đến khi tin tức được đăng tải.

Những tháng qua, dù đau đớn đối chọi với bệnh tật nhưng ông vẫn giữ được nét nói chuyện dí dỏm, hài hước đúng chất “Lê Bình”. Nhiều đồng nghiệp đến thăm đều nể phục ông bởi sự lạc quan chiến thắng bệnh tật. Thậm chí, nghệ sĩ còn không ngại xuất hiện trên phim trường cống hiến vì nghệ thuật.

Nghệ sĩ Lê Bình quay trở lại phim trường dù vẫn đang phải điều trị bệnh.

Nghệ sĩ Lê Bình quay trở lại phim trường dù vẫn đang phải điều trị bệnh.

Trước sự lạc quan của nghệ sĩ Lê Bình nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ đã phải hết lòng nể phục.

Trước sự lạc quan của nghệ sĩ Lê Bình nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ đã phải hết lòng nể phục.

Nghệ sĩ Lê Bình sinh năm 1953. Ông là một trong những nghệ sĩ kỳ cựu của sân khấu và màn ảnh miền Nam. Ông chưa từng đóng vai chính nhưng những vai phụ của Lê Bình luôn được đánh giá cao. Trong hơn 30 năm theo nghề, Lê Bình đã có hơn 200 vai diễn. Khán giả từng yêu mến ông qua hàng loạt vai diễn trong Mùa len trâu, Đất phương Nam, Cô gái xấu xí, Có căn nhà nằm nghe nắng mưa...

Hiện nghệ sĩ Lê Bình điều trị theo chế độ ngoại trú. Cách 20 ngày ông lại vào viện truyền hóa chất chữa ung thư phổi. Thời gian qua cũng có nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả quyên góp ủng hộ Lê Bình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn