Nghệ sĩ Việt Hương bị Minh Nhí ném dép vào người

( PHUNUTODAY ) -   Nghệ sĩ Việt Hương Lần đầu nói về chuyện bị nghệ sĩ Minh Nhí ném dép vào người.

Có thể nói, nghệ sĩ Việt Hương và Minh Nhí có mối quan hệ thân thiết cả trong công việc và đời tư.

Ít ai biết rằng, 20 năm trước, trong một lần tập kịch, dù được đạo diễn Minh Nhí hướng dẫn những Việt Hương và Cao Minh Đạt vẫn ngại ngùng trong cảnh ôm nhau.

viet-huong-phunutoday 1

 Thầy trò Minh Nhí - Việt Hương ngày xưa

Không kiềm chế được cơn giận, Minh Nhí đã tháo dép và ném về phía "cặp đôi". Việt Hương kể, cô là một trog những đứa học sinh bị thầy Minh Nhí ném dép nhiều nhất trong lứa học sinh đầu tiên. “Ghét nhất là thầy chọi dép xong, bắt mình lượm dép mang xuống cho thầy để… chút thầy tiếp tục chọi”, cô nói.

Sự khắt khe của Minh Nhí khi đó luôn khiến Việt Hương thắc mắc không thôi. Những đợt sắp thi học kỳ, thầy trò tập miệt mài suốt ngày, tập đến một hai giờ sáng là “chuyện thường ngày ở huyện”. Sau buổi tập, thầy trò lấy phông màn làm nơi ngả lưng, ngủ ngay tại lớp học, lấy sức tiếp mai lại tập luyện.

Cô kể: “Có lần đang ngủ, tôi và đứa bạn diễn chung giật mình vì bị thầy gọi giật ngược: “Không được mấy đứa ơi, thầy thấy không ổn! Dậy… Dậy …. Tập lại chút để sáng mai thi cho ngon". Nhìn cả lớp đang ngủ ngon lành, sợ làm các bạn giật mình thức giấc, ba thầy trò xuống giữa sân trường tập luyện lúc nửa đêm!”

Việt Hương có được như ngày hôm nay, Minh Lý là người có công nhiều nhất. Khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường, biết học trò gặp nhiều khó khăn, gian khổ nên Minh Nhí thầu luôn quán cafe ở trường và giao cho Việt Hương quản lý.

viet-huong-phunutoday 3

 Minh Nhí, Việt Hương hội ngộ trên ghế khán giả

Những học trò của Minh Nhí cùng thời  với Việt Hương đến nay đều gắn bó với nghề và trở thành những tên tuổi khá thành công NSUT Hạnh Thúy, Cao Minh Đạt, Thúy Nga, Tiết Cương và Việt Hương.

Giữa Việt Hương và thầy chủ nhiệm – đạo diễn Minh Nhí giờ đây không đơn giản chỉ là tình nghĩa thầy trò, mà là tình cảm như những người thân yêu ruột thịt.

Cùng làm nghệ thuật, thầy trò mỗi người một lĩnh vực, ít có điều kiên làm việc chung, nhưng “nhất cử nhất động” của người thầy sẽ bị trò “theo dõi” và ngược lại.

Mới đây, khi đạo diễn Minh Nhí tiếp tục mở sân khấu, Việt Hương khẳng định: "Tôi sẽ ủng hộ sân khấu mới hết mình và tình nguyện đồng hành với sân khấu Minh Nhí - Quốc Thảo trong giai đoạn khó khăn đầu tiên. Tôi sẵn sàng nhận bất kỳ vai diễn gì trên sân khấu Minh Nhí - Quốc Thảo, thậm chí là vai diễn chỉ xuất hiện làm nền mà không cần có thoại".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn